Bị bắt vì vứt lại súng khi gặp Công an

Thứ Năm, 02/04/2020 17:59  | Nguyên Ngọc

|

(CATP) Chiều 2-4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Trần Công Hạnh (SN 1995, trú ở xã Quảng Tâm, TP Thanh Hóa) về tội “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

Trước đó, trưa ngày 16-3-2020, qua công tác tuần tra đảm bảo ANTT trên địa bàn, Công an xã Quảng Tâm, TP Thanh Hóa phát hiện một nhóm thanh niên, trong đó có Trần Công Hạnh đang cãi nhau.

Khi lực lượng công an xuất hiện, thì Trần Công Hạnh đã bỏ chạy và vứt lại một đồ vật dạng súng (bên trong có 3 viên đạn) xuống ruộng. Công an xã Quảng Tâm đã lập biên bản sự việc và niêm phong tang vật nói trên. Đồng thời báo lên cơ quan có thẩm quyền xử lý.

Trần Công Hạnh và tang vật vụ án.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Cơ quan An ninh điều tra đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ. Qua lời khai ban đầu của Trần Công Hạnh thì đó là súng mà Hạnh đã nhặt được trong một vụ đánh nhau. Qua giám định, thì đây là khẩu súng tự chế (dạng súng Col và 3 viên đạn chưa sử dụng), có tính năng, tác dụng như súng quân dụng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang