Lâm Đồng:

Bắt được hot girl 'đâm phát chết luôn' sau 16 giờ gây án

Thứ Bảy, 15/10/2016 00:41  | Việt Anh

|

(CAO) Chiều ngày 14-10, Công an TP Đà Lạt, Lâm Đồng cho biết, nghi can sát hại anh Nguyễn Thế Quang (SN 1993, quê ở huyện Di Linh – Lâm Đồng; tạm trú tại phường 2, TP Đà Lạt) đã bị lực lượng chức năng bắt giữ sau 16 giờ gây án.

Nghi can được xác định là Văn Kiều Thiên Ngân (SN 1999, trú phường 2, TP Đà Lạt). Hai đối tượng tên Long và Bình cũng bị tạm giữ để làm rõ về hành vi "Không tố giác tội phạm".

Theo lời Ngân khai tại cơ quan CSĐT, Ngân và anh Quang mới quen biết nhau được hai tháng, giữa hai người phát sinh mâu thuẫn. Sáng 12-10, cả 2 tranh cãi nhau qua điện thoại nên đã hẹn gặp nhau để giải quyết.

Con hẻm nơi anh Quang bị đâm gục

Khoảng 22 giờ 40 cùng ngày, Ngân và anh Quang gặp nhau tại hẻm 41 An Dương Vương, phường 2, TP Đà Lạt. Tại đây, cả hai tiếp tục cãi nhau. Bất ngờ, Ngân đã dùng dao đâm vào ngực anh Quang một nhát rồi bỏ đi.

Do vết thương trúng vùng hiểm nên mặc dù nạn nhân đã được người dân phát hiện bị thương nặng, đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó. Tại hiện trường anh Quang bị đâm có nhiều vết máu.

Nghi can Văn Kiều Thiên Ngân tại cơ quan điều tra

Cơ quan công an đã thu một xe máy BKS 34L2-1535, một con dao, một mũ bảo hiểm màu đen và một số vật dụng cá nhân khác. Sau khi gây án, Ngân bỏ trốn với hai thanh niên có tên là Long và Bình cho đến khi bị bắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang