Đắk Lắk:

Bắt giữ 2 đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản

Thứ Tư, 02/03/2016 14:52  | Bảo Bình

|

(CAO) Sáng 2-3, Đội cảnh sát hình sự Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đơn vừa bắt được hai đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp giật tài sản trên địa bàn và khiến một người bị thương tích nặng.

Sau khi nhận được tin báo của các nạn nhân, lãnh đạo công an thành phố Buôn Ma Thuột đã chỉ đạo Đội cảnh sát hình sự tăng cường rà soát các đối tượng. Bằng biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong vài ngày Đội cảnh sát hình sự công an TP. Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng điều tra, xác minh làm rõ và truy bắt hai đối tượng Huỳnh Đức Phúc (22 tuổi) và Võ Hoàng Tân (21 tuổi, cùng trú tại xã Ea Na, huyện Krông Ana, Đắk Lắk).

Cả hai đối tượng này đều đã từng có tiền án về tội cướp giật tài sản. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã thực hiên 10 vụ cướp giật trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột và huyện Krông Ana.

Hai đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan điều tra - Ảnh: Bảo Bình 

Đây cũng chính là hai đối tượng đã gây ra vụ cướp túi xách khiến một cô gái bị cắt đứt 4 gân tay gây hoang mang, lo lắng cho người dân trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột những ngày qua.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 24-2, chị Lê Thị Thu Trang (SN 1994, trú tại Phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột) cùng người yêu đang đi trên đường Nguyễn Tất Thành hướng từ cây số 3 về ngã 6. Khi đến khu vực ngã tư Bà Triệu - Nguyễn Tất Thành thì bất ngờ bị hai thanh niên đi xe máy áp sát dùng dao cắt túi xách của chị Trang đang đeo trên người rồi bỏ chạy.

Dao nhọn khiến nạn nhân bị đứt 4 dây gân tay bên trái phải nhập việc cấp cứu. Sau đó, vụ việc được báo lên cơ quan công an.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra và làm rõ các vụ án trên để đưa các đối tượng ra trước vành móng ngựa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang