Bắt khẩn cấp 3 đối tượng tạt axit hai nữ sinh chấn động Sài Gòn

Thứ Sáu, 01/04/2016 16:51

|

(CAO) Chiều 1-4, Cơ quan CSĐT Công an Q.Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang tạm giữ 3 đối tượng: Lương Thùy Kiều Quyên (SN 1995), Nguyễn Đình Thanh Tâm (SN 1996) và Phạm Hoàng Long (SN 1997, cùng quê Bình Thuận) để điều tra về hành vi tạt axit khiến một nữ sinh bị hủy hoại khuôn mặt và một nữ sinh khác bị thương.

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, khoảng 10 giờ 30 sáng ngày 30-3, hai nữ sinh Hoàng Tăng Thị Thu Hương (SN 1996, quê Đắk Lắk) và Nguyễn Trần Ái Duyên (21 tuổi, cùng là sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật miền Nam) chở nhau trên xe gắn máy lưu thông trên đường Quang Trung, hướng đường Phan Huy Ích về cầu vượt Quang Trung (P.14, Q.Gò Vấp).

Đối tượng chủ mưu  Lương Thùy Kiều Quyên tại cơ quan công an - Ảnh: Mỹ Duyên

Khi cách cầu Chợ Cầu khoảng chừng 100 mét thì từ phía sau có hai nam thanh niên điều khiển xe máy lao tới tạt nguyên ca axit vào mặt nữ sinh viên cầm lái. Ngay sau khi gây án, hai đối tượng nhanh chóng rồ ga tẩu thoát.

Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Hương bị bỏng đến 3/4 diện tích gương mặt, bỏng nặng độ sâu 2,3. Giác mạc mắt trái bị tổn thương nặng không thể phục hồi. Riêng Duyên bị bỏng nhẹ một vài nơi do axit té vào.

Sau khi vụ án xảy ra, trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an Q.Gò Vấp nhanh chóng huy động lực lượng điều tra phá án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã nhanh chóng phá án thành công và bắt gọn các đối tượng gây án.

Vụ tạt axit khiến một nữ sinh bị hủy hoại khuôn mặt và mù mắt - Ảnh: Thiên Long

Theo đó, Quyên khai nhận trước đây khi còn học chung trường phổ thông ở Bình Thuận, giữa Quyên và Duyên có quan hệ yêu đương đồng tính. Khoảng tháng 7-2014, cả hai học chung trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật miền Nam và chung sống với nhau.

Tuy nhiên, sau đó giữa Quyên và Duyên phát sinh mâu thuẫn nên Duyên chuyển đến sống chung với Hương. Từ đó, Quyên phát sinh mâu thuẫn và căm tức Hương.

Sau khi chia tay Duyên, Quyên có quan hệ tình cảm với Tâm. Quyên đem chuyện có mâu thuẫn với Duyên và Hương nói cho Tâm biết để bàn cách trả thù. Đôi tình nhân này ra chợ Kim Biên mua axit về để thực hiện kế hoạch trả thù đê hèn của mình.

Hai đối tượng Tâm và Long (từ trái qua).

Tâm thuê Long với giá 1 triệu đồng để cùng mình đi tạt axit và chính Long là đối tượng trực tiếp tạt ca axit vào mặt Hương.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (29)

Tử hình hết bọn này để làm gương cho những kẻ đang có dã tâm thực hiện hành động bỉ ổi tạt axit để chúng chùn tay, hỡi Pháp luật.

Vĩnh An SG - Thứ Bảy, 02/04/2016, 13:46 Trả lời | Thích

Đã đến lúc vì sự bình an và phát triển bền vững của thành phố, tôi mong anh Thăng quan tâm đến những việc sau: 1. Dẹp bỏ ngay chợ Kim Biên là nơi cung cấp các loại hóa chất độc hại chứ không chỉ có các loại acid. 2. Kiểm soát và loại bỏ các loại game bạo lực và hạn chế giờ giấc hoạt động của các tiệm net. Hạn chế độ tuổi nào có thể vào tiệm net một mình (giống như việc sử dụng bia rượu, thuốc lá ở các nước phát triển)

Nguyễn Luân - Thứ Bảy, 02/04/2016, 11:32 Trả lời | Thích

phải xử thật nặng để răn đe nhung kẻ có suy nghĩ và hành động đê hèn này

huỳnh văn Út - Thứ Bảy, 02/04/2016, 10:32 Trả lời | Thích

phải cho bọn tạt acid này chung thân hết

Vu The Phong - Thứ Bảy, 02/04/2016, 09:29 Trả lời | Thích

Cho mấy tên này, mỗi tên uống một chút số lượng Acid đã dùng để tạt mặt nạn nhân ( chia cho 3 tên). Khỏi tù tội chi tốn kém tiền nhà nước.

LeQuang - Thứ Bảy, 02/04/2016, 07:57 Trả lời | Thích
Lên đầu trang