Đôi nam nữ cướp giật sa lưới đặc nhiệm trên đường chạy trốn

Thứ Sáu, 01/04/2016 09:38

|

(CAO) Thấy đôi nam nữ chạy chiếc xe AirBlade có nhiều biểu hiện nghi vấn, tổ trinh sát đặc nhiệm yêu cầu dừng xe phát hiện ra hai đối tượng này vừa cướp giỏ xách của một người phụ nữ ngoại quốc.

Sáng nay (30-3), Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Lê Tử Thiên (SN 1992, ngụ Q.3) và Lê Thị Ngọc Phượng (SN 1996, ngụ Q.4) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó bào tối ngày 29-3, tổ trinh sát đặc nhiệm Công an Q.1 tổ chức tuần tra phòng chống cướp giật trên các tuyến phố khu trung tâm. Khi đến đường Nguyễn Huệ, các trinh sát phát hiện đôi nam nữ đi xe AirBlade BS: 59C1 - 655.61 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng xe để kiểm tra hành chính.

Khi bị công an dừng xe, cô gái ngồi sau xe mặt biến sắc, tay ôm khư khư chiếc túi xách màu đen. Qua kiểm tra, cô gái này không trả lời được nguồn gốc của chiếc túi xách nên các trinh sát đã đưa đôi nam nữ về trụ sở công an để làm việc.

Chiếc túi xách tang vật được cơ quan công an thu giữ

Bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, hai đối tượng thừa nhận chiếc túi xách này chúng vừa cướp được của một người phụ nữ ngoại quốc tại giao lộ Lê Thánh Tôn - Nguyễn Trung Trực (P.Bến Thành, Q.1).

Kiểm tra bên trong chiếc túi, cơ quan công an chỉ thấy có một chiếc quạt giấy và một ít tiền lẻ Việt Nam đồng... Do nạn nhân chưa đến cơ quan trình báo và trong túi xách cũng không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan công an đang gặp khó trong việc xác minh bị hại.

Thông qua báo CATP, ai là nạn nhân của hai tên cướp trên, đề nghị liên hệ đội hình sự Công an Q.1 để được giải quyết.

Bình luận (2)

Tôi đề nghị cơ quan chức năng nên đưa hai tên cướp giật này vào trại tập trung cải tạo./. Bùi Tá Vinh. Quảng Ngãi

Bùi tá Vinh - Thứ Sáu, 01/04/2016, 21:30 Trả lời | Thích

Khách ngoại quốc có lẽ cảnh giác cao nên không mang theo ngoại tệ và tiền có mệnh giá lớn, hi vọng nhiều người khách khác khi đến TPHCM cũng nên học hỏi từ vị khách nước ngoài này!

Trương Vĩnh Anh Duy - Thứ Sáu, 01/04/2016, 16:28 Trả lời | Thích
Lên đầu trang