Bình gas rò rỉ bốc cháy, hai người bị bỏng nặng

Thứ Năm, 31/03/2016 22:48

|

(CAO) Thấy chiếc bình gas vừa mang ở quê lên bị xì ga, nữ công nhân luống cuống đóng sập cầu giao điện thì nẹt lửa bốc cháy khiến hai người bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 15 phút tối nay (31-3), chị Đinh Thị Trang (SN 1977, quê Sóc Trăng) ngụ phòng trọ số 5 trong khu nhà trọ tại địa chỉ số 79/51/47/12 đường Phú Định (P.16, Q.8) thấy chiếc bình ga loại 12kg vừa mang ở quê lên bị rò rỉ khí ga nên chạy ra nhờ người giúp khóa bình ga.

Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ rò rỉ khí ga - Ảnh: Thiên Long

Khi quay trở vào phòng trọ, chị Trang thấy khí gas bốc ra ngày càng nhiều. Nghĩ các thiết bị điện trong phòng có thể gây cháy nổ nên chị Trang với tay ngắt cầu giao điện. Tuy nhiên, trong lúc khóa cầu giao điện đã tạo nên tia lửa bắt vào bình gas bốc cháy dữ dội.

Cơ quan công an lấy lời khai của ông Phi - Ảnh: Thiên Long

Chị Trang bị ngọn lửa bao trùm gây bỏng nặng toàn thân. Ông Thạch Phi (SN 1966, quê Sóc Trăng) ngụ ở phòng trọ số 3 chạy ngang qua cũng bị ngọn lửa táp bỏng nặng ở hai chân. Thấy hai nạn nhân chạy ra ngoài la hét kêu cứu, người dân xung quanh dùng các vật dụng dập tắt lửa trên người để sơ cứu cho các nạn nhân và dùng bình xịt chữa cháy lao vào dập lửa nhưng bất thành.

Khi được đem ra ngoài chiếc bình vẫn còn xì gas nồng nặc - Ảnh: Thiên Long

Nhận tin báo, công an Q.8 đã điều động xe chữa cháy và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai dập lửa. Sau vài phút đám cháy được dập tắt. Một chiến sĩ cứu hỏa đã đem bình gas loại 12kg ra khỏi phòng trọ trong tình trạng gas vẫn xì ra ngoài. Đồng thời, cùng người dân đưa chị Trang đi bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng toàn thân. Riêng ông Phi sau khi được băng bó vết thương đã được cho xuất viện về nhà chữa trị.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang