Nhóm đối tượng táo tợn thuê xe tải đến trụ sở công ty trộm cắp tài sản

Thứ Hai, 23/05/2022 18:29

|

(CAO ) Ngày 23-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối, bắt tạm giam đối với 6 đối tượng về hành vi "trộm cắp tài sản".

Chúng gồm: Lê Trung Tuyến (SN 1984), Lê Quang Huy (SN 1992), Lã Văn Tráng (SN 1984, cùng ngụ Hà Nội) và Trần Ba Xay (SN 1996), Lô Văn Huỳnh (SN 1995), Vi Văn Trọng (SN 2004, cùng quê Nghệ An).

Do cần tiền tiêu xài, tối 29-4, các đối tượng Lê Quang Huy, Trần Ba Xay, Lê Trung Tuyến, Lô Văn Huỳnh và Vi Văn Trọng bàn bạc lợi dụng kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 diễn ra dài ngày để trộm cắp tài sản tại kho chứa hàng của Công ty thương mại quốc tế tại thôn Ái Mộ, xã Yên Viên. Đây là công ty Xay đã từng làm việc.

Các đối tượng trong vụ án

Khoảng 1 giờ ngày 30-4, các đối tượng đến công ty và gọi Lã Văn Tráng lái xe tải đến để chở tài sản trộm cắp. Sau đó, các đối tượng đã sử dụng kìm và tua-vít cạy phá cửa công ty, đột nhập vào trong lấy 9 máy hàn loại to, 3 máy hàn loại nhỏ.

Khi các đối tượng vận chuyển số tài sản trên xe tải thì bị người dân phát hiện và hô hoán. Thấy vậy, các đối tượng bỏ chạy để lại hiện trường 2 chiếc xe máy.

Biết không thể thoát được tội, chiều 3-5, Tuyến và Xay bàn nhau, trả lại số tài sản đã trộm cắp được cho công ty. Sau đó, các đối tượng đã đến cơ quan Công an đầu thú để hưởng sự khoan hồng.

Hiện Công an huyện Gia Lâm đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang