Bắt vụ đánh bạc có nhiều cán bộ tham gia

Thứ Hai, 02/08/2021 19:50

|

(CAO) 18 người tham gia đánh bạc với số tiền hơn 80 triệu đồng, trong đó có 12 nữ và 6 nam. Đáng chú ý, sới bạc có nhiều cán bộ.

Ngày 2-8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trùng Khánh, Cao Bằng cho biết, vừa ra quyết định tạm giữ đối với 18 đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Những người bị tạm giữ khi tham gia sới bạc tại phòng khách tầng 1 trong nhà của bà L.T.L (SN 1969, trú tại xóm Nà Thin, xã Đức Hồng, huyện Trùng Khánh). Cơ quan CSĐT đã thu giữ tổng số tiền là 84.783.000 đồng.

Đáng chú ý, trong số những người đánh bạc tại đây có nhiều cán bộ, công chức đang công tác tại các xã của huyện Trùng Khánh. Qua xét hỏi, 18 đối tượng đều thừa nhận hành vi đánh bạc của mình.

Các đối tượng trong vụ việc (Ảnh: Công an cung cấp)

Trước đó, hồi 21h30 ngày 1-8, Tổ công tác của Công an huyện Trùng Khánh đang làm nhiệm vụ tại xóm Nà Thin, xã Đức Hồng, huyện Trùng Khánh, phát hiện, bắt quả tang nhóm người này đang đánh bạc được chia làm 2 sòng.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản phạm tội quả tang và khám xét khẩn cấp người, chỗ ở, phương tiện đối với L.T.L.

Qua khám xét phát hiện, thu giữ trên chiếu bạc số tiền trên, nhiều bộ bài tú lơ khơ, nhiều điện thoại di động, 11 xe mô tô các loại và một số đồ vật tài liệu khác có liên quan khác. Các con bạc đánh hình thức chơi liêng ăn tiền.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang