Bênh mẹ, dùng dao đâm chết em họ

Thứ Hai, 28/09/2015 13:28  | Minh Châu

|

(CAO) Nghi ngờ em họ ói mửa mà không dội rửa khiến mẹ trượt chân té ngã, chị họ lấy dao đâm chết em.

Hôm nay (28-9), TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm tuyên phạt Phạm Thị Thanh Quyên (SN 1989, ngụ quận 7) mức án 16 năm tù về hành vi giết người.

Phạm Thị Thanh Quyên tại phiên tòa - Ảnh: Minh Châu

Theo cáo trạng, khoảng 5 giờ 30 ngày 6-5-2015, Phạm Thị Thanh Quyên dọn hàng phụ mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Nga để bán cà phê và điểm tâm sáng trước nhà số C42, đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7. Một lúc sau, Quyên nghe bà Nga cãi nhau với Trần Quốc Thuân (em họ Quyên) về chuyện bà Nga bị trượt chân té ngã và nghi ngờ Thuận ói mửa mà không dội rửa.

Quyên vừa hỏi thì Thuận không thừa nhận và dùng tay đánh vào mặt 2 cái làm Quyên ngã xuống đất. Quyên đứng dậy chạy vào bếp lấy con dao Thái Lan chạy ra đòi đâm. Thuận thấy vậy chạy ra sân nhặt 2 cục gạch rồi thách thức đánh nhau với Quyên.

Được người nhà can ngăn, Thuận bỏ 2 cục gạch xuống đất và tiếp tục cãi nhau với Quyên. Quyên dùng dao đâm 1 nhát trúng ngực trái của Thuận khiến anh này ngã gục xuống đất. Quyên rút dao ra bỏ tại hiện trường. Dù người nhà nhanh chóng đưa đi cấp cứu, tuy nhiên Thuận đã tử vong vì vết thương quá nặng. Sau đó Quyên đến công an đầu thú.

Tại phiên tòa, Quyên thừa nhân hành vi phạm tội của mình. HĐXX cho rằng bị hại cũng có một phần lỗi, vì vậy bản án tuyên Phạm Thị Thanh Quyên mức án 16 năm tù với tội danh “giết người”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang