Cái chết nhiều khuất tất của nữ đại gia ngành trà: Tử vong sau khi được mời uống nước

Chủ Nhật, 27/09/2015 23:32  | Sơn Dương

|

(CAO) Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Quảng Châu đã gửi công văn cho UBND tỉnh về cái chết của bà Linh. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin rõ ràng về nguyên nhân tử vong.

Trong công văn nêu rõ: "Bà Hà Thúy Linh được bạn hàng buôn bán mời uống nước sau đó hôn mê và bị cướp toàn bộ tài sản. Bà Linh được đưa tới bệnh viện cấp cứu tuy nhiên không qua khỏi, tử vong vào sáng 22/9. Theo chuẩn đoán y tế, bà Hà Thúy Linh bị tổn thương tuyến tụy và vỡ trực tràng 12 do ngoại lực tác động…".

Người thân gia đình bà Linh đang có mặt tại Quảng Châu để để hoàn tất thủ tục cần thiết, dự kiến ngày 29/9, thi thể bà Linh sẽ được đưa về đến Đà Lạt.

Bà Hà Thuý Linh

Tuy nhiên, hiện nay, có nhiều ý kiến nghi ngờ về cái chết của bà Linh. Theo Luật sư Trương Quang Quý, đại diện pháp lý cho công ty TNHH Hà Linh, ông nghi ngờ cái chết của thân chủ mình. Vì thông tin từ Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Quảng Châu cho biết bà Linh ngoài bị bỏ thuốc mê còn bị đánh đập, trên cơ thể có những những vết thương nặng, đó có thể là nguyên nhân chính dẫn đến việc bà bị tử vong. Ngoài ra, khi cấp cứu tại bệnh viện, trong thời điểm hồi tỉnh, bà Linh đã kể thông tin với bác sĩ và cung cấp số điện thoại của người chị ruột.

Bình luận (0)

Lên đầu trang