Vụ "Dùng dao mổ heo đâm chết bạn nhậu":

Nạn nhân thứ hai đã tử vong

Chủ Nhật, 27/09/2015 22:05  | Thiên Long

|

(CAO) Chiều tối ngày 27-9, thông tin từ Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết ông Trương Thành Ngọc (SN 1972, ngụ quận 2), nạn nhân trong vụ ẩu đả vào rạng sáng cùng ngày được chuyển vào bệnh viện cấp cứu đã tử vong.

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, vào rạng sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Đức (SN 1958, ngụ Q. Gò Vấp) làm công nhân giết mổ heo tại một lò mổ lớn cùng Trương Thành Ngọc hành nghề xe ôm tổ chức nhậu nhẹt cùng nhau trước nhà số 24 đường Vũ Ngọc Phan (P13, Q. Bình Thạnh).

Hiện trường vụ án mạng

Đến khoảng 5 giờ 15 phút, hai người này xảy ra mâu thuẫn nên cự cãi với nhau. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi Nguyễn Văn Đức lấy con dao to bản dùng để mổ heo xông đến chém một nhát vào tay và đâm lòi ruột ông Trương Thành Ngọc.

Dù bị trọng thương nhưng Trương Thành Ngọc vẫn kịp lấy chiếc bơm xe đạp bằng sắt đánh mạnh vào tay Đức khiến con dao văng xuống đường. Sau đó, Ngọc nhặt lấy con dao đâm nhiều nhát vào người ông Đức làm ông này gục xuống chết tại chỗ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Trương Thành Ngọc đã được vào bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, do vết đâm ở ổ bụng quá nặng nên dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng đến hơn 18 giờ cùng ngày, nạn nhân đã không qua khỏi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang