Thông tin động trời từ vụ xác chết trên đồi thông:

Hung thủ sát hại tài xế taxi đã giết hai người trong gia đình bạn thân trước đó

Chủ Nhật, 27/09/2015 07:56  | Ngọc Hà

|

(CAO) Như Báo CATP đã đưa tin hung thủ Kiều Quốc Huy (SN 1988) sát hại anh Hoàng Thế Vinh (SN 1980) làm nghề tài xế taxi, sau đó chôn xác anh ở đồi thông Bảo Lâm. Sau khi bắt được tên Huy, Cơ quan điều tra công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục mở rộng điều tra, khai thác thông tin. 

Tại cơ quan điều tra, Kiều Quốc Huy đã khai nhận trước đó hắn đã ra tay sát hại 2 người khác. Theo thông tin ban đầu được biết, nạn nhân là vợ chồng anh Đỗ Hoàng Bình và chị Phạm Thị Mỹ Hạnh cùng sinh năm 1984, ngụ tại tổ 15, thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng). Đáng sợ hơn, gia đình nạn nhân là bạn thân của Huy, biết gia đình anh Bình có tài sản, đất đai, Huy đã ra tay nhằm chiếm đoạt.

Theo lời khai ban đầu của hung thủ, khoảng 18 giờ, ngày 4-3-2012, Huy đến nhà vợ chồng anh Bình ăn cơm tối. Sau khi ăn xong, nhân lúc anh Bình đi ra phía sau nhà, Huy đi theo và dùng rựa chém vào gáy anh Bình, vứt xác xuống hầm phốt sâu phía sau nhà. Sau đó, hắn vào nhà và dùng dao Thái lan đâm nhiều nhát vào người vợ. Để phi tang dấu vết, phía trên hai xác nạn nhân, Huy còn ném gạch đá, rác để che giấu.

Từ 6 giờ sáng, dưới sự chỉ huy trực tiếp của Đại tá Vũ Nhân Khánh - Phó Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an Lâm Đồng, cơ quan điều tra tổ chức tiến hành khai quật tử thi. Lực lương chức năng đưa đối tương đến hiện trường. Đến 7 giờ, đã tìm được 4 hố sâu hơn 13m, trong đó có một hố được xác định là có chôn thi thể nạn nhân.

Nhận được tin, Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an đã chỉ đạo cho Ban Giám đốc CA Tỉnh Lâm Đồng nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án và báo cáo cho lãnh đạo Bộ Công an.

Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cũng đã có mặt tại hiện trường vụ án mạng.

Phóng viên báo CATP HCM đang có mặt tại hiện trường sẽ tiếp tục đưa tin về vụ án.

Khu vực hiện trường hung thủ chôn xác nạn nhân
Lực lượng chức năng đang tiến hành tìm kiếm
Tên thủ ác Kiều Quốc Huy được đưa đến hiện trường.
Xe đào đã được huy động để tìm thi thể nạn nhân.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang