Đột nhập nhà thờ Đức Bà trộm tiền công đức rồi ngủ qua đêm

Thứ Bảy, 26/09/2015 15:05  | N.Tuấn

|

(CAO) Sau khi đột nhập Nhà thờ Đức Bà để trộm tiền công đức, tên trộm đã leo lên chuồng chim của nhà thờ ngủ qua đêm...

Ngày 26-9, công an phường Bến Nghé cho biết, đã tiến hành bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Hiến (32 tuổi, quê Đắc Lắc) cho Công an quận 1, TP.HCM để điều tra xử lý.

Đối tượng Hiến tại cơ quan công an

Trước đó, vào đêm 25-9, công an phường này nhận được tin báo của cha xứ nhà thờ Đức Bà, cánh cửa nhà thờ bị khóa từ bên trong, người ngoài muốn vào không được.

Sau đó, công an đã dùng dụng cụ phá cửa thông gió để vào bên trong kiểm tra. Qúa trình kiểm tra hơn 4 tiếng đồng hồ vẫn không thấy có dấu hiệu gì bất thường. Tuy nhiên, người của nhà thờ cho rằng, có một số vật dụng bị đảo lộn, chứng tỏ bên trong có người “lạ mặt”.

Nhiều người cũng đến kiểm tra lại xem tình hình bên trong nhà thờ. Bất ngờ phát hiện có một nam thanh niên đang nấp trong chuồng chim bồ câu đặt trên nóc nhà thờ Đức Bà. Công an phường đã dẫn giải thanh niên này về trụ sở lấy lời khai.

Được biết, Nguyễn Văn Hiến sống lang thang, nay đây mai đó, không có nơi ở và việc làm cố định. Hiến định vào nhà thờ để lấy hộp tiền công đức, tuy nhiên tìm mãi không xác định được vị trí. 

Hiện vụ việc đang được công an làm rõ. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang