Lời khai rùng rợn của người cha giết chết con rồi chôn xác bên hông nhà

Thứ Bảy, 26/09/2015 09:25  | Thể Trịnh

|

(CAO) Tâm đã đá vào người bé Thắng khiến đứa bé ngã lăn ra, cháu bé càng khóc thét lên, Tâm càng điên tiết xách hai chân con mình đập đầu vào tường cho đến khi bất tỉnh. Tâm bế cháu lên giường để mặc bé Thắng nằm một mình rồi tiếp tục đi uống rượu...

 

Phòng CSĐT về trật tự xã hội PC45 công an Tỉnh Đồng Nai đang hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Minh Tâm (ngụ KP.4,P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa) về hành vi “giết người” gây phẫn nộ dư luận trong những ngày qua. 

Đối tượng Tâm bị cơ quan CSĐT bắt tạm giam

Chỉ khi hàng xóm phát hiện có mùi hôi bốc lên và nghi về việc cháu Thắng mất tích gần một tuần chưa thấy về nhà mọi người liền điện báo cho chị Chính, mẹ của cháu Thắng. Người vợ nghe tin chẳng lành, tìm lại về nhà gặng hỏi chồng thì Tâm nói là giết rồi đem đi thiêu, ngay sau đó hàng xóm và người thân đã trình báo vụ việc đến công an.

Tại cơ quan CSĐT, bước đầu Nguyễn Minh Tâm khai nhận sau khi đuổi vợ ra khỏi nhà, đối tượng thường tụ tập ăn nhậu hát karaoke ở nhà riêng.

Trước hôm xảy ra án mạng, Tâm có chở bé Thắng và một người phụ nữ lạ mặt đi ăn sáng uống cafe khu vực gần chợ.

Chiều ngày 15-9, Tâm mua bánh canh về cho cháu Thắng nhưng cháu không chịu ăn, khóc ròng nước mắt đòi mẹ.

Bản tính hung hăng, Tâm đã đá vào người bé Thắng khiến đứa bé ngã lăn ra, cháu bé càng khóc thét lên, Tâm sôi máu điên xách hai chân thằng nhỏ đập đầu vào tường cho đến khi bất tỉnh. Tâm bế cháu lên giường để mặc thằng bé nằm một mình rồi tiếp tục đi uống rượu.

Nửa đêm về nhà Tâm phát hiện bé Thắng đã ngưng thở. Sau đó Tâm chuẩn bị lập một chiếc bàn thờ. Khi cháu bé tử vong Tâm nảy sinh ý định bỏ xác cháu Thắng vào túi ni lông đem đi phi tang; tuy nhiên sau cuộc điện thoại về ngoài quê nhờ gửi tiền vào để Tâm lo cho cháu Thắng, đối tượng Tâm tiếp tục lật ba viên gạch bên hông nhà, đào hố chôn xác cháu bé xuống đó.

Những ngày sau khi xảy ra án mạng, Tâm vẫn nhậu nhẹt hát karaoke như chưa xảy ra chuyện gì. Hàng xóm và người thân hỏi thì Tâm nói đem cháu Thắng đi gửi nhà người thân ở Vĩnh Cửu.

Khi lực lượng chức năng khai quật vị trí Tâm khai chôn bé Thắng lên những người dân chứng kiến vừa sợ vừa thấy thương xót thằng bé.

Thi thể cháu bé chỉ mặc một chiếc quần đùi bị rách, tay chân co quắp đang trong giai đoạn phân hủy. Qua công tác khám nghiệm lực lượng chức năng xác định bé Thắng tử vong do bị chấn thương sọ não, bị đánh mạnh vào vùng đầu.

Hiện PC45 công an Tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang