'Hiệp sĩ' bắt kẻ ném bom xăng vào nhà người dân

Thứ Sáu, 25/09/2015 14:15  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Gã thợ điện chạy ngang quà nhà và ném bom xăng vào phía bên trong gây cháy nhà và nhiều vật dụng sinh hoạt.

Ngày 25-9, “hiệp sĩ” Bình Dương thông tin, đã bắt được đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (SN 1982, quê Quảng Ngãi) để bàn giao cho công an điều tra, xử lý.

Đối tượng Tuấn

Trước đó, “hiệp sĩ” nhận được điện thoại cầu cứu của anh Ngô Tiến Thành (SN 1991, ngụ KP. 3, phường An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương).

Anh Thành trình bày, trước đó nhà anh bị người lạ mặt liệng bom xăng vào gây cháy và hư hỏng 200 kg gạo. Anh Thành mới từ dưới TP.HCM lên Thuận An mua đất xây nhà. Anh có thuê ông thầu xây dựng nhà với số tiền hơn 1,5 tỷ đồng, còn giữ lại 20% để bảo hành nhà ở.

Sau đó, có một thợ điện tên Tuấn đến đòi anh Thành tiền gắn điện. Anh Thành nói lấy tiền ở chỗ ông thầu. Hai bên lời qua tiếng lại, Tuấn bỏ đi cho đến khi sự việc xảy ra. Anh Thành cùng hàng xóm dập tắt ngọn lửa và báo công an phường.

“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải lấy số điện thoại của Tuấn thợ điện, hẹn Tuấn đến một căn nhà ở TP.Thủ Dầu Một để xem giá cả lắp điện.

Khi Tuấn đến ngã Tư Chợ Đình, thuộc KP. 1, phường Phú Hoà thì vào uống cà phê cùng các “hiệp sĩ”. Tại đây, bằng các biện pháp nghiệp vụ, “hiệp sĩ” đã bắt buộc đối tượng Tuấn khai nhận hành vi đốt nhà của mình.

Sau đó, các “hiệp sĩ” chở Tuấn đem bàn giao cho Công an phường An Phú, TX.Thuận An để mở rộng điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang