Băng giang hồ đòi nợ thuê bị 'hiệp sĩ' tóm gọn

Thứ Bảy, 22/08/2015 14:59  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Khi các tên đòi nợ thuê đang chuẩn bị nhận tiền từ một vị Giám đốc thì các “hiệp sĩ” tiến hành mật phục và bắt giữ.

Ngày 22-8, các “hiệp sĩ” Bình Dương thông tin, đã bàn giao 3 tên đòi nợ thuê cho Công an phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) để điều tra.

Trước đó, vào lúc 10 giờ ngày 21-8, anh Nguyễn Thanh Hải nhận được điện thoại cầu cứu của Nguyễn Văn Vũ (SN 1977), làm Giám đốc một công ty xây dựng.

Các đối tượng bị bắt quả tang khi đang nhận tiền 

Theo nạn nhân trình báo, anh Vũ có nhận người tên là Hồ Minh Vũ (SN 1987, ngụ TP.HCM) về làm công và trả tiền đủ 60 triệu đồng. Tuy nhiên anh Vũ lại quên lấy giấy biên nhận lại tiền.

Sau đó tên Minh Vũ mới thuê xe taxi cùng với 4 tên đòi nợ thuê gọi điện đến hăm dọa anh Vũ đưa tiếp tiền. Nếu không sẽ cho bọn đòi nợ thuê xử đẹp.

“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng các đồng nghiệp Trần Phước Lộc, Đặng Phú Vinh, Thạch Đạt, Phan Văn Tú, Phạm Thanh Hà cùng Nguyễn Hoài Nam, Nguyễn Minh Tài lên kế hoạch mai phục, chờ đối tượng đến lấy tiền sau đó sẽ khống chế bắt quả tang.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai tên gồm: Nguyễn Văn Thoán (SN 1985, quê Ninh Bình), Hoàng Văn Quý (SN 1980, quê Thanh Hoá), Nguyễn Văn Định (SN 1993, quê Gia Lai). Tên Định là lính mới vào Sài Gòn để theo nghề đòi nợ thuê.

Đến19 giờ tối cùng ngày, biết không thể trốn tội, đối tượng cầm đầu Hồ Minh Vũ đã đến Công an phường Phú Hoà đầu thú.

Hiện vụ việc đang được Công an điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang