Cảnh sát chữa cháy cứu hai người kẹt trong khách sạn phát hỏa

Thứ Sáu, 21/08/2015 21:02  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Hai thanh niên bị ngạt khói được lực lượng chữa cháy giải cứu kịp thời, an toàn trước khi họ bị ngất xỉu, ảnh hưởng đến tính mạng.

Khoảng 19 giờ tối 21-8, người dân thấy khói đen bốc lên cuồn cuộn từ khách sạn Hoàng Anh (cư xá Lữ Gia, P15, Q.11, TP.HCM) nên tri hô và tìm cách dập lửa nhưng không thành.

Khách sạn xảy ra vụ cháy

Tiếp nhận tin báo, Phòng CS PCCC Q.11 huy động nhiều xe chuyên dụng và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Phát hiện có hai thanh niên đang bị kẹt bên trong phòng 303, các cảnh sát đeo mặt xông vào bên trong, đưa mặt nạ dưỡng khí cho nạn nhân rồi dìu họ ra ngoài an toàn. Ít phút sau, ngọn lửa cũng được dập tắt hoàn toàn.

“Thấy nóng quá nên tôi mở cửa phòng ra xem thì thấy tối đen, khói mù mịt nên hô lên cho hai đứa cháu biết rồi quờ quạng chạy xuống. Bị vấp té mấy lần nhưng kịp thời chạy ra ngoài được”, cô Loan (51 tuổi) chưa kịp hoàn hồn kể lại.

Hai thanh niên bị khói đen bám đầy người được giải cứu kịp thời

Cảnh sát chữa cháy cho biết, đám cháy phát ra từ tầng 1 và một số tài sản bị cháy xém. Nguyên nhân hỏa hoạn và con số thiệt hại đang được làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang