Quảng Ninh

Tóm gọn 45 con bạc trong rừng

Thứ Sáu, 21/08/2015 21:12  | Minh Sơn

|

(CAO) Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh về việc đấu tranh ngăn chặn tình trạng cờ bạc tại khu vực miền Tây tỉnh Quảng Ninh, sau một thời gian lập chuyên án đấu tranh, ngày 21-8, các lực lượng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh vừa triệt phá sới bạc quy mô hớn, hoạt động lưu động, tại một ngôi nhà nằm sâu trong rừng thuộc khu Kim Sen, phường Kim Sơn, thị xã Đông Triều.

Thời điểm các tổ công tác của lực lượng Công an kiểm tra, đã bắt quả tang 75 đối tượng đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa, thu giữ 273 triệu đồng trên chiếu bạc và trên người các đối tượng, 02 bộ đồ xóc đĩa, tạm giữ 56 xe ô tô các loại, gần 20 xe máy cùng một số tang vật khác.

Sới bạc này chủ yếu hoạt động về đêm, với sự tham gia của các đối tượng ngoại tỉnh như Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Giang. Qua đấu tranh, củng cố tài liệu, chứng cứ và phân loại đối tượng, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra lệnh bắt giữ 45 đối tượng về các hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Hiện vụ việc đang được tiếp tục đấu tranh, làm rõ và truy xét các đối tượng còn lại để xử lý theo pháp luật.

Để kịp thời động viên lực lượng đấu tranh triệt phá sới bạc tại huyện Đông Triều, tại TP Hạ Long, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh đã thưởng "nóng" các đơn vị tham gia phá án.
Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh đã quyết định thưởng 2 tập thể có nhiều thành tích trong đấu tranh khám phá chuyên án là CBCS phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động mỗi đơn vị 10 triệu đồng.

Đại tá Thái Hồng Công, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh biểu dương các đơn vị được giao chủ trì và phối hợp đấu tranh chuyên án đã nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đấu tranh bắt giữ triệt để các đối tượng, đảm bảo tuyệt đối an toàn lực lượng tham gia phá án.

Đồng thời, CA Tỉnh cũng chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và công an địa phương tiếp tục phối hợp điều tra truy bắt xử lý nghiêm các đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang