Vụ xác chết chôn ở đồi thông: Nạn nhân mới nhận lại mẹ ruột

Thứ Bảy, 05/09/2015 18:54  | Phan Vi

|

(CAO) Anh Vinh có số phận không may mắn khi bố mẹ chia tay lúc anh còn nhỏ, được cha dẫn vào Đắk Lắk lập nghiệp từ đó anh cũng bặt vô âm tín với mẹ và chị ruột suốt mấy chục năm qua. Anh Vinh chỉ mới nhận lại mẹ cách đây hai tuần thì xảy ra vụ án mạng.

Sau 6 ngày kể từ khi phát hiện và nhận xác chồng là anh Hoàng Thế Vinh (SN 1980, trú phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk) về chôn cất, chị Nguyễn Xuân Huệ (SN 1984) vẫn chưa hết bàng hoàng và đau đớn trước sự ra đi đột ngột của chồng mình.

Chị Nguyễn Xuân Huệ bên bàn thờ chồng

Tiếp chúng tôi trong căn nhà nhỏ phảng phất mùi nhang khói, bàn thờ của anh Vinh được đặt trang trọng ngay giữa phòng khách, trên tấm di ảnh, gương mặt anh Vinh hiện lên đầy ám ảnh.

Đôi mắt sưng mọng vì khóc quá nhiều, chị Huệ cho biết, suốt từ hôm anh Vinh mất tích không có đêm nào chị yên giấc, vừa lo lắng thấp thỏm vừa sợ những điều không may sẽ xảy ra cho chồng mình.

Sau khi đăng tải thông tin tìm kiếm người thân trên các trang cộng đồng mạng, ngày nào chị cũng chờ đợi và mong có người biết tin tức của anh, nhưng vô vọng.

Ngày 31-8, khi nghe thông tin xác chết được phát hiện tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, bằng linh cảm của người vợ, chị Huệ đã nghi ngờ đó chính là anh Vinh nhưng chị vẫn mong rằng đó không phải là sự thật, chỉ đến khi nhìn thấy sợi dây nịt mà chị mua cho anh trước ngày anh mất tích được công an giao cho chị nhằm xác định thi thể thì mọi hi vọng mong manh đều như sụp đổ.

Được biết, anh Vinh có số phận không may mắn khi bố mẹ chia tay lúc anh còn nhỏ, được cha dẫn vào Đắk Lắk lập nghiệp từ đó anh cũng bặt vô âm tín với mẹ và chị ruột suốt mấy chục năm qua. Anh Vinh chỉ mới nhận lại mẹ cách đây hai tuần thì xảy ra vụ án mạng.

Nói về tương lai trước mắt, chị Huệ buồn bã cho biết, do anh Vinh là trụ cột chính của gia đình, còn chị chỉ buôn bán nhỏ và chăm sóc con, giờ anh Vinh mất khiến chị hụt hẫng.

Sau khi an táng anh Vinh tại nghĩa trang thuộc phường Tân Lập TP.Buôn Mê Thuột, nén nỗi đau mất chồng, chị Huệ chia sẻ và bày tỏ lòng cám ơn của mình đến Ban chuyên án Công an tỉnh Lâm Đồng đã rất nhanh chóng phá được vụ án, sớm bắt được hung thủ để trả lại sự công bằng cho gia đình chị. Kẻ ác phải đền tội.

Vụ trọng án giết tài xế taxi cướp chiếc xe Innova 7 chỗ gây chấn động dư luận trong những ngày qua đã khép lại với việc phát hiện và bắt giữ kẻ thủ ác. Tuy nhiên, nỗi đau mà hắn gây ra cho gia đình nạn nhân thì còn mãi vì nó đã khiến cho một người phụ nữ phải góa bụa và một đứa trẻ vĩnh viễn mất đi người cha khi tuổi đời còn non nớt. Họ có một đứa con trai vừa tròn 6 tuổi…

Bình luận (3)

sau mỗi vụ án nạn nhận thi chết hung thủ chờ tử hình còn ngươi thân của họ là những người đau khổ nhất

hoang mai - Chủ Nhật, 06/09/2015, 15:09 Trả lời | Thích

Tử hình cũng không hết tội của hung thủ này.

Hoang Lien - Chủ Nhật, 06/09/2015, 13:20 Trả lời | Thích

Cố gắng lên đi chị để nuôi con. Đề nghị tử hình kẻ giết người.

Tranquai - Chủ Nhật, 06/09/2015, 09:55 Trả lời | Thích
Lên đầu trang