Bị bắt khi vận chuyển lượng lớn pháo nổ

Thứ Sáu, 29/01/2016 09:25

|

(CAO) Đang trên đường vận chuyển một lượng lớn pháo nổ bằng xe máy đi tiêu thụ, Thắng bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Vào lúc 18g 45 ngày 28-1, tại khu vực cầu Hạ Vàng thuộc địa phận huyện Can Lộc, Phòng Phòng chống tội phạm ma túy, Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu xảng Vũng Áng - Sơn Dương ( Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh) chủ trì phối hợp với Phòng Trinh Sát BĐBP Hà Tĩnh và Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh đã mật phục bắt giữ 1 đối tượng đi trên xe gắn máy phía sau chở 3 thùng các tông như tin báo của người dân cung cấp là đang có hành vi mua bán, vận chuyển trái phép pháo nổ.

Đối tượng bị bắt khai là Đặng Đình Thắng sinh 1977, trú tại Xóm Trung Thiên xã Thiên Lộc huyện Can Lộc.

Tại hiện trường, qua khám xét trong 3 thùng các tông mà đối tượng chở phía sau xe, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 40 hộp pháo hoa trọng lượng 56 kg. Đây là loại pháo do Trung Quốc sản xuất, trong mỗi hộp pháo chứa 36 quả pháo.

Ngoài ra lực lượng chức năng tiếp tục thu giữ thêm 2 điện thoại Nokia, 1 iPhone, 1 xe máy.

Số pháo tang vật thu được. - Ảnh: Minh Toàn 

Tại cơ quan điều tra, Thắng khai nhận đây là số pháo mà đối tượng đang trên đường vận chuyển để bán cho một người mua mà mình không biết. Số pháo này đối tượng nhận chở thuê cho một người phụ nữ, đang trên đường giao hàng thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Tiếp đó lực lượng phối hợp đã tiến hành khám xét nhà ở của đối tượng và thu giữ thêm 1 hộp pháo mà đối tượng giấu trong sạp.

Hiện vụ việc đang được Phòng Phòng chống tội phạm ma túy, Ban Chỉ huy Biên phòng Cửa khẩu Cảng Vũng Áng - Sơn Dương và Phòng trinh sát BĐBP Hà Tĩnh hoàn chỉnh hồ sơ, bàn giao người, tang vật cho Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang