Vụ thảm sát trong ngôi biệt thự ở Tiền Giang: Thông tin bắt được hung thủ là bịa đặt

Thứ Năm, 28/01/2016 11:01

|

(CAO) Trong lúc công tỉnh Tiền Giang đang tập trung lực lượng điều tra truy bắt hung thủ đã sát hại hai vợ chồng trong ngôi biệt thự ở thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang,vào ngày 24-1 thì tối ngày 27-1 có một số trang báo mạng đăng tải thông tin hung thủ đã bị bắt tại Campuchia.

Cụ thể vào lúc 22 giờ 26 phút ngày 27-1, báo “Người đưa tin” đăng tải thông tin: “Với sự hỗ trợ của cảnh sát Hoàng gia Campuchia, tổ trọng án gồm các cán bộ điều tra kinh nghiệm thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) đã bắt được nghi can liên quan đến vụ sát hại hai vợ chồng trong ngôi biệt thự và sau khi trốn sang Campuchia. Hung thủ đã bị Bộ công an Việt Nam phối hợp với cảnh sát Hoàng gia Campuchia bắt giữ và đang di lý hung thủ về Việt Nam".

Sáng ngày 28-1, Đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó giám đốc công an tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan điều tra vẫn đang ráo riết điều tra truy bắt hung thủ chứ chưa bắt được hung thủ như một số trang báo mạng đưa tin.

Cơ quan điều tra đang ráo riết điều tra truy bắt hung thủ

Trước đó, Đại tá Lộc cũng phản bác thông tin trên nhiều tờ báo đăng tải rằng sau khi cơ quan điều tra trích xuất hình ảnh từ camera trong ngôi biệt thự có đoạn clip camera quay được cảnh hung thủ dùng dao đâm vào người hai nạn nhân rồi cắt cổ cả hai người ngay trong phòng ngủ ở lầu 2, thông tin này hoàn toàn không chính xác, vì ở lầu 2 ngôi biệt thự và trong phòng ngủ của nạn nhân không có lắp đặt camera.

Như đã thông tin vào khoảng 7 giờ sáng ngày 24-1, người làm công phát hiện ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) và vợ là bà Võ Thị Năm (63 tuổi) ngụ trong ngôi biệt thự số 113, quốc lộ 1A, phường 2, thị xã Cai Lậy đã chết trong phòng ngủ trên cổ có nhiều vết đâm.

Riêng cháu nội của ông Đấu là Lương Hữu Khánh, học lớp 8 cũng ngủ ở ngôi biệt thự này nhưng do ngủ ở phòng khác nên Khánh an toàn.

Căn biệt thự nơi xảy ra vụ án

Đây là một vụ án gây chấn động dư luận vì cách thức cũng như thủ đoạn ra tay của hung thủ quá tàn độc cũng như mức độ giàu có của gia đình nạn nhân nên nhiều người dân ở địa phương hoang mang cho rằng đây có thể là một vụ thảm sát giống như vụ án Nguyễn Hải Dương thảm sát gia đình bạn gái ở Bình Phước làm 6 người thiệt mạng từng gây xôn xao dư luận. 

Hiện Bộ công an đang tiếp tục chỉ đạo và phối hợp với công an tỉnh Tiền Giang điều tra truy bắt hung thủ

Hiện Bộ công an đang tiếp tục chỉ đạo và phối hợp với công an tỉnh Tiền Giang điều tra truy bắt hung thủ để ổn định tình hình tại địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang