Đau lòng thí sinh bỏ thi giữa chừng vì cha đâm mẹ tử vong

Thứ Tư, 26/06/2019 21:26

|

(CAO) Tối 26-6, ông Vũ Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Quế Thọ, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam cho biết, người thân đang tổ chức tang lễ cho bà Võ Thị B. (45 tuổi, trú thôn Phú Cấp Tây, xã Quế Thọ). Bà B. tử vong do bị người chồng dùng dao đâm chết.

Trước đó, vào trưa 25-6, ông Tô Văn M. (47 tuổi, chồng bà B.) cùng bà B. bàn chuyện lo đám giỗ cha mẹ (ngày 26-6). Lúc này, giữa hai vợ chồng phát sinh mâu thuẫn trong việc đi mua bia. Trong lúc lời qua tiếng lại, ông M. cầm dao đâm bà B. Mặc dù được mọi người nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng bà B. không qua khỏi.

Gia đình tổ chức tang lễ cho bà B.

Sau khi xảy ra vụ án mạng, cậu con trai của vợ chồng ông M. bà B. là em Tô Văn Ph. (học sinh lớp 12 Trường THPT Trần Phú) đã rất đau đớn. Bữa cơm trưa em bỏ dở, kéo theo đó là những môn thi còn lại của kỳ thi THPT Quốc gia 2019 Ph. cũng đành bỏ dở dang.

“Buổi sáng 25-6, Ph. đến trường và hoàn thành bài thi môn Văn. Đến trưa, Ph. về nhà ăn cơm để chuẩn bị cho môn thi tiếp theo thì chuyện đau lòng ập đến khiến em không còn tâm trí để tiếp tục đi thi. Hội đồng thi cùng Ban Giám hiệu Trường THPT Trần Phú có đến thăm và ghi nhận sự việc. Chúng tôi rất hy vọng ngành giáo dục sẽ xem xét đặc cách cho Ph. trong kỳ thi THPT Quốc gia này”, ông Tuấn cho biết thêm.

Nhiều bà con hàng xóm đến chia buồn với gia đình nạn nhân

Liên quan đến vụ án mạng, Đại tá Nguyễn Viết Lợi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang tạm giữ Tô Văn M. để điều tra về hành vi Giết người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang