Cháy chợ trong ngày Vía thần tài thiêu trụi hơn 1 tỷ đồng

Thứ Hai, 06/02/2017 11:28  | Chí Dũng

|

(CAO) Rạng sáng ngày 6-2, chợ trung tâm huyện Kông Chro (Gia Lai) xảy ra cháy lớn. Ngọn lửa đã thiêu rụi 11 ki ốt và 47 sạp hàng, ước tính thiệt hại ban đầu trên 1 tỷ đồng.

Vào khoảng 0 giờ 39 ngày 6-2, ngọn lửa bùng phát từ ki ốt 36 của ông Nguyễn Văn Sáu (kinh doanh áo quần, mỹ phẩm) rồi lan sang các quầy hàng lân cận tạo thành ngọn lửa lớn.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC thị xã An Khê và Ayun Pa đã điều động xe và chiến sĩ đến dập lửa. Lãnh đạo huyện cũng sớm có mặt chỉ đạo, giúp đỡ người dân di chuyển hàng hóa.

Hiện trường vụ cháy

Đến 3 giờ 30 phút ngọn lửa mới được khống chế không cho lan sang các ki ốt khác. Đến 7 giờ sáng 6-2 vụ cháy mới dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, một lượng lớn hàng hóa của các tiểu thương tại 11 ki ốt và 47 sạp bị thiêu trụi. Nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được xác định.

Ông Ngô Hữu Luật – Chánh văn phòng Huyện Kông Chro cho biết, bước đầu, huyện đã lên phương án sắp xếp chỗ kinh doanh ổn định cho các hộ dân, đồng thời rà soát lại thiệt hại để có hướng hỗ trợ cho các hộ có quầy hàng bị cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang