Khởi tố vụ án 'hành hung thương binh do va chạm giao thông'

Chủ Nhật, 05/02/2017 20:08  | Thanh Hoà

|

(CAO) Chiều 5-2, Trung tá Trần Trí Dũng - Trưởng Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, cơ quan điều tra thực hiện lệnh khởi tố vụ án "Cố ý gây thương tích" xảy ra trên địa bàn huyện vào chiều 25-1 (tức ngày 28 Tết Đinh Dậu 2017).

Đây là vụ án được dư luận rất quan tâm khi một thương binh bị nhóm người hành hung phải nhập viện điều trị. Thương binh và là bị hại của vụ án là ông Hoàng Tiến Vin (SN 1955, ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Ông Hoàng Tiến Vin nhập ngũ năm 1972. Tháng 5-1974, ông bị thương trong một trận chiến đấu tại tỉnh Quảng Nam. Ông Vin hiện đang được hưởng chế độ thương binh hạng 2/4, tỉ lệ mất sức khoẻ 61% với 1 chân bị cụt đến đầu gối, phải dùng chân giả.

Trung tá Trần Trí Dũng còn cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện xác định được nhóm người gây ra sự việc.

Về thương tích đối với thương binh Hoàng Tiến Vin, Trưởng công an huyện Chương Mỹ cho hay, tuần tới, khi ông Vin xuất viện, cơ quan điều tra sẽ tiến hành công tác giám định để xác định thương tích đối với nạn nhân.

Trước đó, chiều 25-1, ông Hoàng Tiến Vin điều khiển xe ba bánh đi trên đường thị xảy ra va chạm với xe ô tô 7 tại địa bàn xã Chúc Sơn (Chương Mỹ, Hà Nội).

Sau đó, nhóm người trên xe ô tô hung hãn truy đuổi rồi chặn đánh. Dù được mọi người can ngăn nhưng nhóm người này vẫn lao vào đấm, đá ông Vin. Sau đó, ông Vin còn bị nhóm người này khóa tay, áp giải lên xe máy chở đi nơi khác.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Chương Mỹ tiến hành điều tra, lấy lời khai của những người liên quan. Còn ông Vin sau đó được đưa vào bệnh viện điều trị thương tích từ thời điểm xảy ra vụ việc cho đến nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang