Cháy cơ sở sản xuất nước đá, nhiều người tung cửa tháo chạy

Thứ Sáu, 29/04/2016 10:37  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Tiếng nổ, khói và lửa bất ngờ bùng phát tại một cơ sở sản xuất nước đá trong hẻm trên đường 3 tháng 2 (TP.HCM), khiến nhiều người hốt hoảng.

Lực lượng PCCC chuyên nghiệp có mặt khống chế ngọn lửa

Vụ hoả hoạn xảy ra khoảng 21 giờ tối 29-4, người dân sinh sống trong hẻm 666 đường 3 tháng 2 (P.14, Q.10) hốt hoảng khi phát hiện khói, lửa bùng phát từ cơ sở nước đá số 666/72.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng không thành. Ngọn lửa ngày càng bùng phát mạnh, kèm theo nhiều tiếng nổ; khiến hàng chục người hô hoán tháo chạy ra ngoài.

“Lúc đó mùi khét nồng nặc lắm, tôi bước ra ngoài thì thấy khói bốc lên dữ dội tại chỗ làm nước đá. Nhiều tiếng nổ phát ra làm nhiều người trong khu bung cửa tháo chạy ra ngoài”, một nhân chứng cho biết.

Hàng chục người dân xung quanh theo dõi vụ việc

Nhận được tin báo, cảnh sát PCCC Q.11 đã huy động nhiều xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường triển khai công tác dập lửa. Sau khoảng 30 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người, nhưng nhiều dây điện trước cơ sở và một số vật dụng bị thiêu rụi, hư hỏng.

Theo người dân cho biết, cơ sở sản xuất nước đá đã ngừng hoạt động một thời gian. Đến sáng cùng ngày mới hoạt động trở lại thì buổi tối đã xảy ra sự cố.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang