Cháy nhà 3 tầng lúc rạng sáng, 4 người thoát chết

Thứ Năm, 08/10/2015 14:09  | Đặng Duy

|

(CAO) Phát hiện đám cháy, cả 4 người có mặt trong nhà lao ra đường hô hoán. Người dân địa phương cùng lực lượng chữa cháy tích cực ứng cứu nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi ngôi nhà 3 tầng. Ước tính thiệt hại gần 6 tỷ đồng.

Khoảng 1 giờ sáng 8-10, một vụ cháy lớn đã xảy ra, thiêu rụi ngôi nhà 3 tầng của ông Nguyễn Hóa, trú khóm 3A, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa.

Hiện trường vụ cháy

Theo người dân chứng kiến, ngọn lửa bùng phát tại tầng trệt của ngôi nhà, sau đó cháy dữ dội lên hai tầng trên. Nghe tiếng kêu, người dân địa phương, lực lượng gần 100 chiến sĩ công an huyện Hướng Hóa cùng 3 xe chữa cháy đã tích cực dập lửa.

Tuy nhiên, vì ngôi nhà của ông Hóa có cấu trúc phức tạp, đồng thời là cửa hàng vật liệu điện nước, nội thất, có quá nhiều vật dụng dễ cháy nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Phải mất 3 giờ đồng hồ đám cháy mới được khống chế. Thiệt hại ước tính gần 6 tỷ đồng.

Nhiều tài sản bị ngọn lửa thiêu rụi

Sáng cùng ngày, lãnh đạo huyện Hướng Hóa đã đến thăm hỏi, động viên gia đình ông Hóa. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang