Cháy nhà kinh hoàng tại Hà Nội, 5 người trong gia đình tử vong

Thứ Năm, 11/06/2015 08:26  | Nhóm P.V

|

(CAO) Khoảng 0 giờ ngày 11-6, tại một căn nhà ba tầng ở trong ngõ 190, đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy nhà kinh hoàng khiến 5 người trong một gia đình tử vong.

Lúc xảy ra cháy, trong nhà có 10 người, 5 người ở tầng hai đã kịp thời chạy thoát, còn tất cả 5 người ở tầng 3 đều bị chết cháy, trong đó có một bé trai 8 tháng tuổi.

Toàn bộ xe máy dưới nhà và tài sản tầng dưới nhà đã cháy rụi.

Toàn bộ đồ đạc ở tầng 1 bị cháy rụi - Ảnh: Báo CATP

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng PCCC đã phối hợp công an khu vực, công an phường, công an quận để tiến hành dập lửa. Ngôi nhà cháy nằm trong hẻm nhỏ nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Người trong gia đình thoát chết là chị Bùi Thị Thúy kể: Khi đang ngủ thì nghe tiếng người hô cháy, chị mở mắt thì biết nhà mình bén lửa, hai vợ chồng kéo các con chạy được ra ngoài thì lửa bùng lên bao trùm căn nhà.

Đến 6 giờ sáng nay, cảnh sát tiến hành đưa các thi thể ra khỏi nhà.

Căn nhà bị cháy kinh hoàng - Ảnh: Báo CATP

Theo anh Nguyễn Văn Chung (SN 1978, trú tại ngôi nhà trên), khoảng 2 giờ sáng, thấy hàng xóm hô hào, anh cùng vợ con ngủ tầng 2 chạy ra thì thấy nhà cháy.

Lúc đó khói đã bao trùm quanh nhà, anh chạy tứ tung nhưng không thể mở được cửa. Anh đạp cửa chạy ra ban công và đạp tiếp hàng rào chắn trên tầng 2 giữa các nhà, đưa vợ con thoát ra ngoài.

Cũng theo lời anh Chung, thời điểm xảy ra cháy, trên tầng 3 ngôi nhà còn có cha mẹ anh là ông Nguyễn Văn Sơn (SN 1953) và bà Lưu Thị Lý (SN 1954). Ngoài ra, còn có hai vợ chồng em trai là Nguyễn Văn Hiếu (SN 1982), vợ Hiếu là Lê Thị Chiên (SN1984) và cháu trai 8 tháng.

Khi xảy ra vụ cháy, mọi người chạy lên sân thượng nhưng bị kẹt lại và tử vong.

Được biết căn nhà bị cháy nằm sâu trong ngách nhỏ, ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ tầng 1 gồm 5 chiếc xe máy và tất cả đồ đạc.

Trên ban công, các tầng đều được quây bởi "chuồng cọp" kín mít.

Đến 7 giờ 25 phút, thi thể 5 nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang