Ra tù chưa đầy 1 tháng lại tiếp tục "xộ khám" vì đi cướp giật

Thứ Tư, 07/10/2015 18:44  | Thiên Long

|

(CAO) Vừa ra tù 1 tháng về tội cướp giật điện thoại di động của người nước ngoài, Nguyễn Văn Hải tiếp tục bị bắt khi cướp giật bóp tiền của một cô gái.

Chiều ngày 7-10, Phòng CSĐT TP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM cho biết đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Hải, tự “Bờm” (19 tuổi, ngụ Q.10) cho Công an Q.10 để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Nguyễn Văn Hải tại cơ quan công an

Trước đó vào trưa cùng ngày, các trinh sát Đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm (đội 3 - PC45) tổ chức tuần tra phòng chống cướp giật trên địa bàn phát hiện một nam thanh niên đi trên xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tổ chức đeo bám.

Đến trước số nhà 613 đường Ba Tháng Hai (P.8, Q.10), đối tượng thấy một cô gái khoảng 20 tuổi đang đi bộ, trên tay cầm bóp tiền nên cho xe áp sát để ra tay cướp giật. Trong nháy mắt, hắn đã giật phăng chiếc bóp rồi tăng ga tẩu thoát.

Tang vật vụ cướp được cơ quan công an thu hồi

Đúng lúc đó, các trinh sát hình sự phóng xe đuổi theo. Chạy được vài trăm mét, các trinh sát đuổi kịp đạp ngã xe, khống chế bắt gọn đối tượng. Chiếc bóp tang vật bên trong có 6,7 triệu đồng, 100USD và một số giấy tờ tùy thân cũng được cơ quan công an thu hồi để trả cho bị hại.

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Văn Hải thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hải khai có một tiền án tội cướp giật tài sản là điện thoại di động của người nước ngoài mới ra tù được gần một tháng nay, do không có tiền tiêu xài nên đi cướp giật tài sản.

Hải còn khai nhận vào ngày 5-10, y đã giật một điện thoại di động của một thanh niên đang đi bộ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang