TP.HCM:

Cô gái gieo mình xuống sông Sài Gòn tự vẫn

Thứ Tư, 07/10/2015 12:46  | Minh Châu

|

(CAO) Trong dáng vẻ ủ rũ, cô gái đi đến giữa cầu Sài Gòn rồi bất ngờ gieo mình xuống sông tự vẫn.

Đến trưa nay (7-10), lực lực lượng lực lượng cứu nạn – cứu hộ Cảnh sát PCCC TP.HCM vẫn chưa tìm thấy thi thể của cô gái nhảy cầu Sài Gòn vào tối 6-10.

Lực lượng cứu hộ làm việc cả đêm để tìm cô gái nhảy cầu tự vẫn

Trước đó, công an Phường 25, Quận Bình Thạnh nhận được tin báo có một người phụ nữ nhảy xuống sông Sài Gòn mất tích. Theo những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng gần 20 giờ ngày 6-10, một cô gái trong vẻ mặt u uất đi bộ đến giữa cầu rồi bất ngờ leo qua lan can gieo mình xuống sông Sài Gòn.

Sự việc xảy ra quá nhanh nên mọi người không kịp giải cứu. Khi mọi người kịp chạy lại thì cô gái đã chìm nghỉm trong dòng nước chảy xiết.

Đến trưa nay vẫn chưa tìm thấy thi thể của cô gái

Ngay sau đó, sự việc được báp cho cơ quan công an. Nhận tin báo, hàng chục cán bộ chiến sĩ công an Quận Bình Thạnh phối hợp cùng đội người nhái cứu nạn – cứu hộ thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC TP.HCM đã có mặt triển khai tìm kiếm nạn nhân.

Tuy nhiên thời tiết mưa gió, cùng với trời tối khiến cho công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Trong tối hôm qua và cả buổi sáng ngày hôm nay, lực lượng cứu hộ đã quần đảo nhiều khúc sông để tìm kiếm thi thể nạn nhân nhưng vẫn chưa có kết quả.

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính cũng như lai lịch của cô gái.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang