Say rượu, thanh niên cầm gạch ném người đi đường và đánh gãy tay CSGT

Thứ Tư, 07/10/2015 08:16  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Phát hiện đối tượng say rượu, trung tá Tuyến đến nhắc nhở thì bị thanh niên dùng gạch tấn công gây thương tích, gãy một cánh tay.

Khoảng 21 giờ ngày 5-10, tổ công tác do trung tá Phạm Văn Tuyến - Đội phó Đội CSGT số 14 (thuộc Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội) chỉ huy làm nhiệm vụ đảm bảo ATGT tại khu vực đầu đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện bất thường.

Thanh niên này luôn miệng la hét và nhặt gạch đá ném vào người và phương tiện đi trên đường. Thấy vậy, trung tá Tuyến đã tiến lại gần hô lớn yêu cầu nam thanh niên này dừng ngay hành động gây nguy hiểm cho người đi đường.

Đối tượng Đức tại cơ quan công an - Ảnh: CTV

Dù được nhắc nhở, nhưng đối tượng không chấp hành yêu cầu của người thực thi nhiệm vụ mà còn hung hăng tiếp tục cầm gạch ném thẳng về trung tá Phạm Văn Tuyến rồi bỏ chạy.

Sau khi Trung tá Tuyến quay về tiếp tục làm nhiệm vụ thì thanh niên này đã quay lại cầm một viên gạch ném thẳng vào đầu chiến sĩ Đội phó. Trung tá Tuyến nhanh nhẹn đưa tay phải ra đỡ, cánh tay bị gãy đồng thời đối tượng cũng bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay lập tức, đồng chí Tuyến được đồng nghiệp đưa đi cấp cứu.

Vụ việc được Ban chỉ huy Đội CSGT số 14 báo cáo Phòng CSGT phối hợp với Công an Q.Hoàng Mai xác minh, truy bắt đối tượng gây án.

Đến sáng ngày 6-10, đối tượng gây án đã bị Công an Q.Hoàng Mai bắt giữ. Thanh niên này được xác định là Phan Huỳnh Đức (SN 1995, ở huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Tại cơ quan công an, Đức khai tối 5-10, đã cùng với một nhóm bạn uống rượu. Sau khi chếnh choáng men rượu, Đức đã đi ra đầu đường quốc lộ trên để làm loạn và gây thương tích đối với trung tá Phạm Văn Tuyến.

Hiện Công an Q.Hoàng Mai đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng vi phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang