Khống chế đối tượng đòi đốt nhà, đâm trọng thương Thượng úy công an

Thứ Ba, 06/10/2015 18:12  | Đăng Hòa

|

(CAO) Đến can thiệp một vụ đòi đốt nhà thuộc khu vực của mình phụ trách, thượng úy Nguyễn Hữu Dũng bất ngờ bị đối tượng Hiệp dùng dao đâm trọng thương.

Ngày 6-9, Công an TP.Vũng tàu đã đột kích bắt giữ một đối tượng cố thủ trong nhà sau khi dùng dao đâm trọng thương một thượng úy công an và làm bị thương nhẹ một dân phòng.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 8 giờ cùng ngày, nhận được tin báo có một đối tượng đòi đốt nhà, thượng úy Nguyễn Hữu Dũng (CSKV Công an phường 3, TP.Vũng Tàu) cùng một dân quân đến hiện trường xử lý vụ việc.

Căn nhà nơi Trần Đức Hiệp cố thủ

Khi vừa đến hiện trường, thượng úy Dũng bất ngờ bị người đàn ông cầm dao đâm một nhát vào hông. Chưa dừng lại, người này còn khua dao loạn xạ khiến dân phòng Trương Quang Vinh bị thương nhẹ. Thực hiện hành vi đâm người xong, đối tượng chạy vào nhà đóng cửa cố thủ.

Ngay sau đó, Công an TP.Vũng Tàu đã triển khai lực lượng phong tỏa hiện trường đồng thời kêu gọi đối tượng ra hàng. Tuy nhiên hắn vẫn kiên quyết cố thủ. Qua theo dõi, xác định đối tượng đang cầm dao ngồi trên giường, các chiến sĩ nhận lệnh đột nhập vào nhà để khống chế.

Đối tượng Hiệp bị công an khống chế, bắt giữ

Ngay lập tức, lực lượng công an được trang bị mặt nạ chống độc, áo giáp chống đạn và bình xịt hơi cay, bình chữa cháy đạp cửa vào nhà khống chế.

Đối tượng được xác định là Trần Đức Hiệp (47 tuổi, ngụ phường 3, TP.Vũng Tàu) là chủ căn nhà trên. Gia đình ông Hiệp cho biết: người đàn ông này bị bệnh tâm thần và thường xuyên có biểu hiện trầm cảm. Mỗi khi lên cơn, ông thường đập phá đồ đạc và đe dọa hành hung mọi người trong nhà.

Sáng cùng ngày, ông Hiệp lên cơn và đòi đốt nhà. Khi lực lượng CSKV và dân phòng có mặt thì bị ông dùng dao đâm bị thương.

Bình luận (1)

dia phuong nen luu y va quan ly nhung doi tuong tam tam than dung de xay nhung vu dang tiec xay ra

Hoàng Thành Nguyễn - Thứ Ba, 06/10/2015, 21:12 Trả lời | Thích
Lên đầu trang