“Yêng hùng” nã súng hoa cải vào nhóm chị em ngồi trên đường làng

Thứ Ba, 06/10/2015 09:17  | Vũ Dương

|

(CAO) Bị nhắc nhở vì chạy xe quá nhanh trong lúc đến nhà bạn gái, Sơn rủ đồng bọn mang súng hoa cải nã vào nhóm phụ nữ đang ngồi trên đường vào thôn.

Thông tin từ công an tỉnh Thái Bình, đêm Rằm trung thu (26-9), một thanh niên tên Thắng đến nhà bạn gái ở thôn Mỹ Đức (xã Đông Trung, huyện Tiền Hải) chơi. Trên đường, Thắng chạy xe máy khá nhanh nên bị một số trai làng thôn Mỹ Đức nhắc nhở.

Tức giận, y cùng Đỗ Hoàng Sơn (SN 1987, trú tại xã Đông Xuyên, huyện Tiền Hải) chạy xe máy đến đầu thôn Mỹ Đức để tính sổ với nhóm người đã nhắc nhở nhưng bị người dân trong làng vây đánh, phải vứt xe bỏ chạy.

Cả hai về nhà Sơn lấy 2 khẩu súng hoa cải và 4 con dao đi trả thù. Sơn gọi điện rủ đồng bọn là Nguyễn Thanh Tùng, Vũ Thanh Tùng (SN 1987, trú cùng xã Đông Xuyên) đi cùng.

Thắng và Sơn giữ 1 khẩu súng hoa cải cùng hai viên đạn, khẩu còn lại giao cho đồng bọn. Khi đến đầu thôn Mỹ Đức (xã Đông Trung, huyện Tiền Hải), Sơn phát hiện một nhóm khoảng 10 phụ nữ đang ngồi chơi bên đường liền nã súng khiến 2 người phụ nữ bị thương.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Thái Bình lập tức truy tìm các đối tượng gây án. Ngày 1-10, cơ quan chức năng bắt giữ 3 nghi phạm gồm: Đỗ Hoàng Sơn, Nguyễn Thanh Tùng, Vũ Thanh Tùng. Công an thu giữ được 4 khẩu súng hoa cải, một số đạn hoa cải và 4 con dao... Trong đó, có 2 khẩu súng được nhóm nghi phạm sử dụng trong đêm gây án.

Tại cơ quan điều tra, Sơn thừa nhận là người trực tiếp cầm súng bắn vào nhóm phụ nữ.

Hiện, công an đang truy tìm nghi phạm còn lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang