Mới ra tù 15 ngày đã đi buôn 'cái chết trắng'

Thứ Hai, 05/10/2015 21:07  | Thanh Hiếu

|

(CAO) Ngày 5-10, Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo (Quảng Trị) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ một đối tượng vận chuyển ma túy qua biên giới để điều tra vụ án.

Đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Thọ Nam (19 tuổi). Đồng bọn của tên Nam là Nguyễn Xuân Huyên (tự Xăm, SN 1978, cùng quê Quảng Bình) đã lợi dụng đêm tối nên trốn thoát được.

Các viên ma túy thu được

Theo đó, tại thôn Bích La Đông, xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, cơ quan chức năng đã phối hợp bắt quả tang hai đối tượng đang vận chuyển 595 viên ma túy tổng hợp (gồm 589 viên nén màu hồng và 6 viên nén màu xanh).

Các viên ma túy này có dập chìm chữ WY, thường gọi là ma túy tổng hợp được vận chuyển từ Lào về Việt Nam để tiêu thụ.

Đối tượng Nam khai nhận đã cùng đồng bọn sử dụng xe máy vượt biên sang Lào bằng đường tiểu ngạch và mua số ma túy nói trên của một đối tượng tên Hải. Vụ giao dịch được thực hiện tại một xưởng cưa gần tỉnh lỵ Savannakhet.

Đối tượng Nam bị bắt giữ

Sau đó hai đối tượng đã tìm đường quay trở lại Việt Nam thì bị lực lượng Biên phòng bắt giữ. Được biết, cả Nam và Huyên đều là đối tượng đã có tiền án về tội vận chuyển tiền giả và trộm cắp tài sản, mới được mãn hạn tù cách đây 15 ngày.

Hiện vụ việc đang được Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang