Kon Tum: Bị cáo yêu cầu giám định chữ ký và chữ viết

Thứ Hai, 05/10/2015 06:48  | Qua Qua

|

(CAO) Chiều 3-10, TAND tỉnh Kon Tum tuyên án trả lại hồ sơ để điều tra bổ sung đối với ba bị cáo Phan Thị Thúy Hằng (SN 1984, ngụ P.Thắng Lợi, TP.Kon Tum), Trần Thị Mỹ Dung (SN 1984, ngụ P.Quang Trung, TP.Kon Tum) và bị cáo Trần Thị Phương (SN 1984, ngụ xã Ya Chim, TP.Kon Tum) cùng về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Theo cáo trạng, Công ty TNHH Hồng Nhung có địa chỉ 197 Phan Đình Phùng, P.Quang Trung, TP.Kon Tum có vốn 100% là của tư nhận do bà Nguyễn Thị Nhung (SN 1966 - làm giám đốc).

Quang cảnh phiên tòa xét xử

Trong khoảng thời gian cuối năm 2011 và năm 2012, bị cáo Phan Thị Thúy Hằng là nhân viên kế toán công nợ kiêm bán hàng; bị cáo Trần Thị Mỹ Dung là nhân viên kế toán quỹ kiêm bán hàng; bị cáo Trần Thị Phương là nhân viên bán hàng của Công ty TNHH Hồng Nhung lợi dụng sự tin tưởng của Công ty TNHH Hồng Nhung giao nhiệm vụ cho mình và những sơ hở trong quản lý của công ty, bằng các thủ đoạn bán hàng bỏ ngoài sổ sách, rút bớt, làm sai lệch chứng từ, sổ sách kế toán để thu tiền bán hàng của nhiều khách hàng, rồi chiếm đoạt của Công ty TNHH Hồng Nhung với tổng số tiền 1.712.735.000 đồng.

Tại phiên xét xử, bị cáo Hằng không thừa nhận số tiền chiếm đoạt như cáo trạng truy tố. Ngoài ra, bị cáo chỉ thừa nhận có ký 5 biên bản xác định do Công ty Hồng Nhung lập chứ những biên bản còn lại bị cáo không biết.

Bị cáo Hằng cho rằng chữ ký và chữ viết của bị cáo tại các biên bản xác định không phải chữ ký và chữ viết của bị cáo, do vậy bị cáo yêu cầu HĐXX giám định lại chữ ký và chữ viết của bị cáo trong 25 biên bản như cáo trạng truy tố.

Để vụ án được khách quan, kết thúc phiên tòa, HĐXX xét xử quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung.

Bình luận (0)

Lên đầu trang