Băng cướp rút dao bấm chống trả, hiệp sĩ dọa 'rút súng bắn'

Thứ Hai, 05/10/2015 06:13  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Trong quá trình truy đuổi quyết liệt, băng cướp rút dao bấm thủ sẵn trong người để chống trả, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải mưu trí hô to “anh em rút súng bắn”.

Ngày 4-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX. Dĩ An, Bình Dương cho biết, đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Như Mạnh (SN 1991, quê Nghệ An) để mở rộng điều tra các vụ cướp giật tài sản xảy ra gần đây trên địa bàn.

Trước đó, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo có một băng cướp đi xe Exciter chuyên hỏi đường rồi dàn cảnh cướp xe. Địa điểm gây án từ khu vực TX. Dĩ An, TX. Thuận An, Bình Dương. Có ngày anh Hải nhận được 6 vụ báo tin cướp giật.

Tiến hành xác minh, “hiệp sĩ” Thanh Hải cùng các đồng nghiệp đã phát hiện 7 đối tượng đi 3 chiếc xe Exciter và 1 xe wave trên đường Đại Lộ Thống Nhất. 

Đối tượng Nguyễn Như Mạnh (giữa) bị tóm gọn 

“Hiệp sĩ” âm thầm bám theo. Lúc này các đối tượng thấy có một phụ nữ đang chạy xe sirius BS: 61D1-15172 chạy vào rút tiền thẻ ATM Đông Á.

Hai tên vào trụ ATM giả vờ hỏi chuyện người phụ nữ, còn một tên bẻ khoá xe chạy. Ngay lập tức các “hiệp sĩ” phóng xe truy đuổi qua các tuyến đường.

Bọn cướp rút dao bấm sắc nhọn ra chống trả hòng trốn chạy, “hiệp sĩ” Hải hô “anh em rút súng ra bắn”. Bọn cướp tưởng công an nên bỏ chạy. Truy đuổi khoảng 2 cây số thì bắt được tên cướp Nguyễn Như Mạnh.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. Những ai là nạn nhân của băng cướp này thì sớm đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX. Dĩ An trình báo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang