Truy bắt đối tượng buôn bán ma túy, 1 sĩ quan Công an hy sinh

Thứ Hai, 05/10/2015 09:09  | Bảo Bình

|

(CAO) Quyết không để cho tên tội phạm buôn bán ma túy trốn thoát, một Thiếu uý Công an đã dũng cảm lao mình xuống dòng nước trong đêm tối để truy đuổi tên tội phạm.

Chiều 4-10, đại tá Lượng Ngọc Lếp - Thủ trưởng cơ quan CSĐT, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã bàn giao thi thể Thiếu úy Vũ Văn Nam (SN 1989, trú xã Nâm N'Jang, huyện Đắk Song) là sĩ quan đang công tác tại Công an huyện Đắk Song hy sinh trong quá trình làm nhiệm vụ cho gia đình lo hậu sự.

Thi thể thiếu úy Vũ Văn Nam được bàn giao cho gia đình

Trước đó, vào chiều ngày 3-10, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự - kinh tế - ma túy (Công an huyện Đắk Song) tổ chức truy bắt đối tượng Vũ Văn Tiến cùng đồng bọn về hành vi mua bán chất ma túy trái phép tại một chòi lá giữa lòng hồ thủy lợi ở xã Trường Xuân (Đắk Song).

Phát hiện sự có mặt của lực lượng công an, Tiến cùng đồng bọn đã nhảy xuống lòng hồ bơi thoát thân. Quyết không để đối tượng chạy thoát, Thiếu úy Vũ Văn Nam đã dũng cảm lao theo đuổi bắt các đối tượng. Nhưng do trời tối, dòng nước chảy xiết nên Thiếu úy Nam đã bị nước cuốn chìm.

Đến rạng sáng 4-10, thi thể Thiếu úy Nam được các đồng đội trục vớt, bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Đối tượng Vũ Văn Tiến cũng bị lực lượng công an bắt giữ ngay trong đêm.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an tỉnh, huyện và chính quyền địa phương đã cử cán bộ xuống thăm hỏi, động viên và chia buồn với mất mát của gia đình thiếu úy Nam.

Bình luận (3)

xin chia buồn cùng gia đình anh và tự hào vì có những người như anh

đỗ thị ngọc luyên - Thứ Năm, 15/10/2015, 12:16 Trả lời | Thích

Vô cùng thương tiếc đồng chí VŨ VĂN NAM

Trần BÌnh Định - Thứ Hai, 05/10/2015, 16:49 Trả lời | Thích

Thật khâm phục Đc Nam đã anh dũng hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ để đấu tranh với cái ác. Thành Kính phân ưu và chia buồn cùng gia đình anh.

Lê Phát Đạt - Thứ Hai, 05/10/2015, 13:51 Trả lời | Thích
Lên đầu trang