TP.HCM:

Chở bạn gái đi chơi, hết tiền liền giở trò “hai ngón”

Thứ Hai, 05/10/2015 11:54  | Thiên Long

|

(CAO) Sau khi đi chơi cùng bạn gái hết nhẵn túi, hai đối tượng rủ nhau đi trộm cắp để lấy tiền tiêu xài. Nhưng khi chúng đang hành động thì bị người dân phát hiện bắt giữ.

Sáng nay (5-10), Cơ quan CSĐT Công an Q.Gò Vấp cho biết đang tạm giữ hai đối tượng Nguyễn Võ Hoàng Vinh (SN 1987, ngụ Q.Bình Thạnh) và Nguyễn Chí Tài (SN 1988, ngụ Q.Gò Vấp) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó vào sáng ngày 2-10, Tài đi chơi cùng bạn gái ở Q.12. Sau đó, Vinh là bạn của Tài cùng đến chung vui. Đến trưa cùng ngày, sau khi đưa bạn gái về nhà, Tài điều khiển xe máy BS: 54V7 - 8816 chở Vinh đi tìm người sơ hở để ra tay trộm cắp tài sản lấy tiền tiêu xài.

Chúng rảo quanh trên nhiều tuyến đường ở Q.Gò Vấp để tìm địa điểm gây án. Đến 12 giờ 30 phút, khi chạy xe ngang qua một tiệm internet trên đường Lê Văn Thọ (P.9, Q.Gò Vấp), chúng thấy nhiều xe máy dựng trước cửa tiệm nhưng không có người trông coi. Tài dừng xe để cho Vinh tiến đến dùng đoản bẻ khóa chiếc xe máy Yamaha Jupiter.

Khi Vinh vừa dắt xe định bỏ chạy thì bị người dân phát hiện tri hô. Đúng lúc đó, Công an P.9 đi tuần lập tức phối hợp cùng người dân bắt giữ quả tang đối tượng cùng tang vật. Tên Tài thấy đồng bọn bị bắt định bỏ chạy nhưng cũng không thoát.

Tại cơ quan công an, cả hai đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang