Thừa Thiên – Huế:

Cảnh sát giao thông quật ngã, khống chế nhóm côn đồ đánh người

Thứ Năm, 13/08/2015 16:50  | Nguyên Bình

|

(CAO) Hàng chục đối tượng đem hung khí truy đuổi tài xế, hung hăng định đánh người trước mặt lực lượng CSGT. Bằng các biện pháp, các chiến sĩ đã khống chế được các đối tượng.

Một chiến sĩ CSGT quật ngã, khống chế đối tượng

Vào lúc 12 giờ, tổ Tuần tra kiểm soát giao thông (TTKSGT) số 2 của Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67) Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế) gồm 4 cán bộ chiến sĩ (CBCS): trung tá Nguyễn Ngọc Hoàng, trung tá Trần Đình Quý, đại úy Võ Bá Bình, trung úy Ngô Hoài Nhân đang làm nhiệm vụ tại km857 trên QL1A (đoạn thuộc xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc) thì thấy một thanh niên nấp ở bờ ruộng ven đường nên gọi đến.

Người thanh niên trong tình trạng mệt lả, có nhiều vết xước trên cơ thể, máu chảy ở tay, mặt bày tỏ sự hãi.

Người này trình bày là tài xế của Công ty T.L (đóng tại Thừa Thiên – Huế), đang bị một nhóm người đuổi đánh nên phải ẩn nấp.

Các đối tượng côn đồ hung hăng cầm gậy xông đến đánh người

Tài xế cho biết, khi mình lái xe tải đậu trước cây xăng đậu xe trước cửa hàng xăng dầu 17 (cây xăng dầu Đá Dầm, xã Lộc Điền) thì xảy ra mâu thuẫn, xô xát với người của cửa hàng xăng dầu. Tài xế bị đánh, yếu thế phải bỏ xe, chạy thoát thân.

Một trong những đối tượng (là người của cửa hàng xăng dầu)

Trung tá Nguyễn Ngọc Hoàng và các CBCS lấy phương tiện để chạy đến cây xăng xem xét sự việc thì vừa lúc đó, một nhóm đối tượng gần chục người cầm hung khí (gậy, dây xích…), cởi trần hùng hổ lao tới.

Mặc dù các CBCS đã ngăn chặn từ xa nhưng nhóm người này vẫn hung hăng lao tới tài xế để đánh.

Cầm gậy xông đến

Bốn CBCS lập tức dùng các biện pháp nghiệp vụ, quật ngã, khống chế những tên hung hăng, sau đó yêu cầu tài xế đi chỗ khác để tránh hậu quả đáng tiếc.

Trung tá Nguyễn Ngọc Hoàng phân tích lý lẽ cho các đối tượng

Sau khi tài xế bỏ đi, các đối tượng vẫn hung hăng chửi bới, đòi đuổi đánh tài xế nhưng lực lượng CSGT tiếp tục ngăn chặn.

Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Phúc Lộc khẩn trương chỉ đạo lực lượng cảnh sát hình sự đến điều tra, xác minh sự việc. Hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ. Nhiều người bày tỏ bất bình trước hành vi hung hăng, côn đồ của nhóm người nói trên. Hành động kịp thời, kiên quyết của lực lượng CSGT được đông đảo phóng viên, người đi đường chứng kiến.

Bình luận (0)

Lên đầu trang