Lực lượng CSGT sẵn sàng đảm bảo an toàn cho thí sinh

Thứ Hai, 29/06/2015 18:18  | Thiên Long

|

(CAO) Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) Công an TP.HCM đã lên kế hoạch sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống nhằm đảm bảo an toàn trật tự giao thông cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới trên địa bàn TP.HCM.

Chiều nay (29-6), Phòng CSGT Đường bộ, đường sắt (PC67) – Công an TP.HCM cho biết nhằm chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia 2015 sắp tới, Phòng PC67 đã có kế hoạch chuẩn bị sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống nhằm đảm bảo an toàn trật tự giao thông được thông suốt, không để xảy ra ùn tắc giao thông ảnh hưởng việc di chuyển của các thí sinh và người dân.

Lực lượng CSGT chuẩn bị sẵn sàng phục vụ các thí sinh - Ảnh: Thiên Long

Theo đó, qua công tác nắm tình hình địa bàn đảm trách, lãnh đạo phòng đã xác định được các điểm phức tạp về trật tự an toàn giao thông và danh sách các địa điểm tổ chức thi. Qua đó tăng cường bố trí lực lượng điều hòa giao thông tại các giao lộ, đẩy mạnh hoạt động tuần tra cơ động trên các tuyến đường trọng điểm, tập trung vào các khu vực có các điểm tổ chức thi nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh di chuyển đến các địa điểm tổ chức thi.

Không để ùn tắc giao thông ảnh hưởng đến thí sinh - Ảnh: Thiên Long

Ngoài ra, Phòng CSGT còn lên kế hoạch chủ động phối hợp các lực lượng Cảnh sát trật tự, các Đội CSGT và Đội CSTT-CĐ Công an các quận huyện có điểm tổ chức thi, lực lượng TNXP… giải quyết kịp thời các sự cố về giao thông xảy ra trên các tuyến đường, địa điểm tổ chức thi.

Các phương án phân luồng giao thông đã được chuẩn bị kỹ lưỡng - Ảnh: Thiên Long

Đặc biệt trong thời gian trước và sau kỳ thi diễn ra, Phòng sẽ tăng cường lực lượng đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại khu vực các bến xe, các tuyến đường dẫn về các huyện ngoại thành và các tỉnh lân cận, chú trọng điều hòa, phân luồng giao thông để hướng dẫn các thí sinh và người dân lưu thông thuận lợi, tránh các hướng lưu thông vào các điểm đông xe, phòng ngừa nguy cơ xảy ra ùn tắc giao thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang