Trộm chó, hai thanh niên bị người dân đánh chết rồi đốt xe

Thứ Ba, 06/10/2015 19:17  | Bảo Bình

|

(CAO) Phát hiện 2 thanh niên đi ăn trộm chó, hàng trăm người dân đã truy đuổi vây bắt rồi đánh hội đồng khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người chết trên đường đến bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng ngày 6-10, Công an TP. Buôn Ma Thuột, Công an tỉnh Đắk Lắk nhận tin báo tại đường liên thôn 2 và 3 có một thanh niên bị chết nằm cạnh xe máy bị đốt cháy, một thanh niên khác bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk nhưng đã tử vong sau đó.

Xe máy bị đốt cháy rụi trơ khung sắt

Nạn nhân tử vong cạnh xe máy bị đốt cháy được xác định tên Lê Quốc Việt (SN 1993, trú tại phường Ea Tam, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), nạn nhân bị thương nặng chết tại bệnh viện tên Hoàng Văn Thái (SN 1976, trú tại xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, Đắk Lắk).

Đến sáng cùng ngày, cơ quan công an đã hoàn tất các thủ tục và bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Hàng trăm người dân thôn 2 và 3 đã được mời lên làm việc, lấy lời khai.

Công an khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được một bao tải bên trong một dây thòng lọng có cán cầm được độ chế nối với dây điện, một cục pin quấn bằng băng keo đen có dây điện, ná cao su bắn đá, nhiều gói bột ớt, băng keo đen, thuốc lá, quẹt ga...

Một công an viên xã Ea Kao cho biết, khi nhận tin xảy ra chết người, công an vào thì đã thấy có khoảng 200 người dân đang tụ tập tại hiện trường. Cạnh đó, một thanh niên đã chết, một người khác đang thoi thóp.

Hiện Công an tỉnh Đắk Lắk đang điều tra nguyên nhân cái chết của 2 thanh niên trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang