Lâm Đồng:

Cháy trong đêm tại một phòng trà gây thiệt hại gần 1 tỷ đồng

Thứ Hai, 08/08/2016 16:12  | Kim Đồng

|

(CAO) Chiều ngày 8-8, Cơ quan chức năng TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, trên địa bàn thành phố đã xảy ra một vụ cháy lớn trong đêm tại một phòng trà. Vụ cháy đã thêu rụi hoàn toàn các trang thiết bị tài sản của phòng tra, ước tính thiệt hại gần 1 tỷ đồng.

Vụ cháy trên xảy ra tại phòng trà ca nhạc Uyên My trên đường Trần Phú (phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc).

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 20 phút ngày 7-8, một người dân phát hiện có khói bốc lên ở phòng trà ca nhạc Uyên My nên đến xem và phát hiện phòng bị cháy lớn nên hô hoán cho gần 20 người bao gồm cả khách, nhân viên và chủ quán. Nhiều người dân địa phương sống gần phòng trà ca nhạc Uyên My cũng tháo chạy ra ngoài.

Một nhân viên phòng tra ca nhạc Uyên My cho biết, thời điểm phát hiện đám cháy ngọn lửa và khói bùng lên rất lớn tại một phòng karaoke trên tầng 3. Tại đây có khoảng 7-10 người đang tổ chức tiệc sinh nhật. Khi xảy ra đám cháy, nhóm khách và hơn 10 nhân viên đã dùng bình cứu hỏa chữa cháy nhưng không thành, rất may tất cả điều kịp thời thoát thân.

Ngay sau khi đám cháy xảy ra, người dân gần phòng trà Uyên My đã kịp thời báo tin cho Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 2 tại TP Bảo Lộc (thuộc Cảnh sát PCCC Lâm Đồng).

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Kim Đồng 

Nhận được tin báo, đơn vị đã huy động 3 xe chữa cháy và trên 70 lính cứu hỏa đến nơi xảy ra đám cháy dập lửa. Do trong phòng trà có nhiều loa máy, bàn ghế salon... dễ cháy nên lửa bén nhanh nên gây khó khăn trong công tác chữa cháy.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, đám cháy mới được khống chế, vụ cháy đã thiêu rụi 1 phòng ca nhạc và lan sang 2 phòng bên cạnh làm nhiều đồ đạc, tài sản bên trong bị hư hỏng gây thiệt hại nghiêm trọng, rất may không gây thương vong về người. Ước tính thiệt hại khoảng 1 tỷ đồng.

Bên trong hiện trường vụ cháy - Ảnh: Kim Đồng 

Trong sáng ngày 8-8, cơ quan chức năng TP Bảo Lộc đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy phòng trà ca nhạc Uyên My. Nguyên nhân của vụ cháy ban đầu được xác định do nhóm khách đến thuê phòng tổ chức sinh nhật bất cẩn gây nên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang