Nam thạc sĩ nước ngoài bị đánh tét mày mắt ở Bình Dương

Chủ Nhật, 07/08/2016 13:33  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Cưỡng hiếp cô gái trong phòng vệ sinh ở quán karaoke không được, nam thanh niên cùng đồng bọn đánh hội đồng nạn nhân và người nhà làm nhiều người bị thương. Trong đó, người đàn ông quốc tịch Sri Lanka bị đánh tét mày mắt, phải khâu 3 mũi.

Sự việc xảy ra vào khuya 30-7, tại quán karaoke Ngôi Sao Mới nằm trên đường N6, KCN Mỹ Phước 1, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Kim (24 tuổi) và 5 người nhà gồm: Nguyễn Thị Mai (28 tuổi) bị đánh tổn thương đầu, gãy răng, may 2 mũi ở vùng đầu; Nguyễn Văn Thế (16 tuổi) bị đánh bầm mặt, tổn thương đầu; Nguyễn Thị Anh (18 tuổi); Nguyễn Thị Thùy (24 tuổi) và anh Wimalaratne (36 tuổi, quốc tịch Sri Lanka, thạc sĩ kỹ sư) bị đánh chấn thương đầu, khâu 3 mũi ở mắt trái.

Riêng chị Kim bị nhóm côn đồ đánh gây tổn thương đầu, bầm mặt và phải khâu 3 mũi ở vùng đầu.

Quán karaoke xảy ra vụ việc - Ảnh nạn nhân cung cấp

Chị Kim cho biết, do nam nữ dùng chung phòng vệ sinh nên sau khi chị đi xong thì đến lượt người em gái. “Lúc này, một nam thanh niên đi vào nên tôi nói là: ‘Anh ơi đợi xíu vì em của em đang đi vệ sinh bên trong’. Tôi vừa dứt lời thì người này hét lên: ‘Tao chưa hiếp dâm mày, thì mày la lên làm cái gì?”, chị Kim kể lại.

Theo nạn nhân, ngay sau đó, nam thanh niên này cởi quần của mình và kéo chị Kim lại và có nhiều hành động sàm sỡ, dâm ô. Ngoài ra, hai người phụ nữ đi chung với nam thanh niên này cũng xông vào đánh tới tấp vào người chị Kim.

Quá hoảng sợ, chị Kim chạy đến phòng mà người nhà đang hát để cầu cứu thì tiếp tục bị khoảng 7 thanh niên khác lao vào đấm đá túi bụi ngay tại hành lang. Một nhóm khác hơn 10 người xăm trổ đầy mình xông vào phòng karaoke, dùng chai bia đánh 5 người nhà của chị Kim nằm bẹp dưới nền nhà, thương tích đầy mình.

“Họ rất côn đồ, đấm, đá liên tục vào người chúng tôi như bị ‘ngáo đá’ vậy. Mặc dù chúng tôi quỳ lạy, van xin nhưng nhóm người này vẫn không buông tha”, một nạn nhân hoảng hốt kể lại.

Thấy máu của nạn nhân ra quá nhiều và hiện trường đầy miểng vỏ chai bia nên một số người trong nhóm côn đồ đã bỏ đi. Một số người khác vây đến tận thang máy và bãi đậu xe để hành hung gia đình chị Kim.

Anh Wimalaratne bị nhóm thanh niên đánh tét mày mắt trái - Ảnh nạn nhân cung cấp

“Chúng tôi đến bãi giữ xe để lấy xe đi về mà nhóm này vẫn còn lao vào đánh. Chị của tôi bị nam thanh niên tên Đỉnh đánh gãy cả răng. May mà có dân phòng đi tuần tra phát hiện, ngăn can nếu không thì tình hình sẽ tồi tệ hơn nữa”, chị Kim bức xúc.

Ngay sau đó, gia đình chị Kim, nam thanh niên tên Đỉnh và 3 cô gái được mời về trụ sở Công an phường Thới Hòa để lấy lời khai. Được biết, trong suốt quá trình xảy ra đánh nhau, chủ quán karaoke Ngôi Sao Mới không có động thái can thiệp, gọi xe cứu thương đưa nạn nhân đi cấp cứu hay trình báo công an.

“Tôi yêu cầu trích xuất dữ liệu từ camera để nhận dạng các đối tượng thì chủ quán karaoke biện hộ nhiều lý do như: hệ thống camera không hoạt động (thực chất camera có hoạt động), không có kỹ thuật viên… để từ chối. Sáng hôm sau, họ mang đầu thu lên công an phường nhưng không có dữ liệu gì bên trong”, chị Kim thông tin.

Cũng theo chị Kim, trong lúc bị nhóm côn đồ đánh đập thì bị mất sợi dây chuyền 2 chỉ, anh Wimalaratne bị mất ví, trong đó có khoảng 10 triệu đồng, hơn 200USD, 1 điện thoại và toàn bộ giấy tờ tùy thân.

Vụ việc đang được Công an phường Thới Hòa (TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương) xử lý nhưng theo chị Kim thì một tuần rồi mà công an vẫn chưa có thông báo gì. Trong khi đó, chị Kim bị một số đối tượng lạ theo dõi và gọi điện đòi gặp mặt giải quyết.

* Tên các nạn nhân đã được thay đổi

Bình luận (1)

Quá coi thường luật pháp. Người ta quỳ lạy van xin vẫn kg chịu buôn tha . Haizzz... Kg biết tụi này có còn là con người nữa kg???

Nguyễn thị thu Trang - Thứ Hai, 08/08/2016, 01:10 Trả lời | Thích
Lên đầu trang