Cả gia đình bị nhóm côn đồ hành hung khi đến giải vây cho con

Thứ Hai, 18/01/2016 19:19  | Bảo Bình

|

(CAO) Nghe con điện thoại về báo bị một nhóm côn đồ tấn công, cả gia đình lập tức chạy đến ứng cứu. Nhưng khi đến nơi cũng bị nhóm côn đồ này lao vào tấn công tới tấp.

Ngày 17-1, thông tin từ Công an phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh vụ việc một nhóm côn đồ lao vào hành hung một gia đình, khiến một người phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 16-1, anh Đặng Huy Hoàng (SN 1987, trú tại phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột), nhận được cuộc gọi từ số lạ hỏi mua 2 sim điện thoại. Người mua đề nghị Hoàng giao sim tại quán Karaoke Friend (tại đường Y Bíh Aleo, phường Tân Lợi).

“Khi đến nơi, tôi gọi người ra lấy 2 sim điện thoại, thấy hai người bước ra, trong đó có một người tên là Trần Phi Trường (SN 1987) là chỗ quen biết nói “mày nhắn tin Spam qua máy tao phải không” rồi cả hai cùng xông vào hành hung đánh tới tấp nên tôi bỏ chạy”, anh Hoàng kể lại.

Anh Hoàng đang nằm điều trị tại bệnh viện

Bị đuổi đánh anh Hoàng chạy vào nhà vệ sinh công cộng ở Quảng trường 10-3 để trốn, đồng thời gọi điện về cho gia đình đến ứng cứu. Thấy người nhà anh Hoàng đến, hai thanh niên kia gọi thêm 5-6 người từ trên quán karaoke lao xuống đánh tới tấp gia đình nạn nhân.

“Vừa tới nơi tôi hỏi có chuyện gì mà các cháu lại đuổi đánh nó? Liền bị nhóm thanh niên khoảng 10 người xông vào đánh. Tôi bị 1 thanh niên dùng nón bảo hiểm đánh thẳng vào mặt. Mặc dù, tôi đã ngã xuống đất nhưng những người này người này vẫn dùng chân giẫm lên đùi, đá vào bụng tôi”, bà Trần Thị Thảo (mẹ của anh Hoàng), bàng hoàng kể lại.

Ngay sau khi bị nhóm côn đồ bỏ đi, người nhà anh Hoàng đã liên tục gọi điện cho lực lượng 113, nhưng mãi đến một tiếng đồng hồ sau mới có người tới. Khi tới nơi, lực lượng này cười nói, bắt tay với chủ quán rồi ra về mà không lập biên bản. Anh Hoàng cho biết thêm, nguyên nhân có thể do cạnh tranh về việc bán sim điện thoại nên đánh anh để dằn mặt.

Toàn bộ gia đình gồm 5 người đều bị đánh, trong đó Hoàng bị nặng nhất phải nhập viện điều trị. Bác sĩ Lộc Duy Hưng (khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh) cho biết, nạn nhân Hoàng nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương vùng mặt, gãy một răng cửa hàm trên.

Sau đó, Bệnh viện đã tiến hành chụp phim chẩn đoán chấn thương sọ não cho nạn nhân nhưng chưa phát hiện dấu hiệu bất thường. Hiện sức khỏe của nạn nhân Hoàng đã ổn định nhưng vẫn phải tiếp tục theo dõi thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang