Triệt xóa hai băng nhóm bóc lột tàn bạo gái bán dâm

Thứ Hai, 18/01/2016 06:43  | Thiên Long

|

(CAO) Dù bị những kẻ chăn dắt ăn chặn phần lớn số tiền “đi khách” nhưng các cô gái bán dâm không dám lên tiếng phản kháng nửa lời vì bị trói buộc bởi vòng kim cô “vay nặng lãi” và sợ nhất đám côn đồ bảo kê.

Ngày 18-1, Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Phú, TP.HCM cho biết vừa triệt phá thành công hai băng nhóm chuyên bảo kê, cưỡng đoạt tài sản gái bán dâm do đối tượng Nguyễn Kim Ngân (SN 1972, ngụ huyện Bình Chánh) và Nguyễn Tiến Long, tự “Long Bi” (SN 1984, ngụ Q. Bình Tân) cầm đầu.

Hai đối tượng cầm đầu băng nhóm bảo kê bị bắt giữ - Ảnh: Thiên Long

Trước đó qua nguồn tin trinh sát, công an Q. Tân Phú phát hiện hai băng nhóm hoạt động bảo kê, chăn dắt và cưỡng đoạt gái bán dâm trên trục đường Bình Long từ đầu năm 2015 đến nay. Trong đó, băng nhóm của Ngân bảo kê và điều hành đường dây gái mại dâm hoạt động tại khu vực ngã ba Bình Long – Gò Dầu (P. Tân Quý, Q. Tân Phú). Còn băng của Long hoạt động tại khu vực ngã ba Bình Long – Kênh 19/5 (P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú). Điều đáng nói Long chính là em rể của Ngân và hai băng nhóm này có mối quan hệ khăng khít với nhau.

Dưới trướng của Ngân luôn có 5 gái bán dâm thường xuyên phục vụ nhu cầu của các quý ông ham vui. Còn Long nắm trong tay 4 gái mại dâm. Để quản lý số gái bán dâm này, chúng thuê Võ Sơn Tân (SN 1992, ngụ Q. Tân Phú), Tạ Ngọc Huy (SN 1997, ngụ Q. Bình Tân) và một đối tượng tên Tuấn (chưa rõ lai lịch) làm nhiệm vụ chuyên chở và giám sát mọi hoạt động của gái bán dâm.

Ngân và Long tự đặt ra luật chơi riêng của mình và bắt ép những cô gái trong đường dây phải nai lưng ra dùng “vốn tự có” bán lấy tiền để vỗ béo cho chúng. Theo đó, chúng quy định giá một “cuốc tàu nhanh” 20 phút là 300 ngàn đồng, gái bán dâm được chia 90 ngàn. Đi khách 1 tiếng thì giá bán dâm 400 ngàn đồng và gái bán dâm chỉ được nhận 140 ngàn. Còn nếu qua đêm thì giá 1 triệu và chúng ăn 550 ngàn đồng.

Các đồng phạm với hai "trùm" chăn dắt gái cũng lần lượt bị bắt - Ảnh: Thiên Long

Để tránh bị công an phát hiện, Ngân và Long không đứng ra môi giới và nhân tiền từ khách mua dâm mà để cho gái bán dâm tự bắt khách, thu tiền rồi nộp hết lại cho chúng. Sau đó, cuối mỗi ngày chúng mới cộng lại ăn chia với gái bán dâm. Nếu gái bán dâm nào dám qua mặt, chúng sẽ cho đám đệ tử đánh “thừa sống thiếu chết”.

Mỗi cô gái trong đường dây do chúng chăn dắt phải hoạt động quần quật từ 18 giờ tối đến tận 1 giờ sáng ngày hôm sau. Tuy nhiên, số tiền họ được chia chẳng được bao nhiêu. Trong khi hai trùm chăn dắt Ngân và Long ngồi mát nhưng mỗi tháng đủng đỉnh đút túi từ 20 đến 30 triệu đồng.

Ngoài ra, để trói buộc gái bán dâm phải tuân lệnh mình, chúng còn để cho vợ của Long là Nguyễn Thị Bích Loan (SN 1984, ngụ Q. Bình Tân) dùng chiêu cho vay với lãi suất cắt cổ. Những cô gái chót sa chân vào đường dây của chúng dần trở thành những con nợ phải tuân lệnh theo mọi sự sắp đặt, điều hành của chúng.

Sau khi thu thập đủ chứng cứ, tối ngày 14-1, các trinh sát đội hình sự công an Q. Tân Phú bất ngờ ập vào khách sạn Tân Phượng Quy nằm trên đường Gò Dầu (P. Tân Quý, Q. Tân Phú) bắt quả tang một cặp nam nữ đang mua bán dâm. Qua đấu tranh khai thác, cơ quan công an lần lượt bắt gọn các đối tượng trong hai băng nhóm này.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (1)

Ôi !!! Tội nghiệp những cô gái bán dâm,đem thể xác của mình để làm vui thoả mãn tình dục cho những người đàn ông.... Nhưng lại bị kẻ tán tận lương tâm" ăn chặn" số tiền của nhưng cô gái này,thật là bỉ ổi cho những con người " bất nhân" như thế. Vậy đề nghị cơ quan pháp luật trừng trị thật nặng với loại tọi phạm này./. Bùi Tá Vinh. Quảng Ngãi

Bùi tá Vinh - Thứ Ba, 19/01/2016, 14:53 Trả lời | Thích
Lên đầu trang