Xưởng gỗ trên quốc lộ 13 cháy ngùn ngụt, người dân nháo nhác sơ tán tài sản

Thứ Hai, 18/01/2016 00:03  | Hồng Phong

|

(CAO) Tối 17-1, xưởng gỗ một chi nhánh Công ty TNHH thương mại máy chế biến gỗ Tân Đại Lộc trên quốc lộ 13, KP.Đông, P.Vĩnh Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Trong phút chốc, khu nhà xưởng bao trùm trong biển lửa.

Khoảng 20 giờ, người đi đường phát hiện khói và lửa phát ra từ bên trong công ty này nên truy hô mọi người xung quanh biết và dập lửa.Tuy nh iên, do cửa bị khóa nên không thể tiếp cận, đám cháy nhanh chóng bùng lên kèm theo đó là nhiều tiếng nổ.

Xưởng gỗ xảy ra hỏa hoạn

Người dân xung quanh hoảng hốt tháo chạy, di chuyển đồ đạc tới nơi an toàn, đồng thời báo lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Có mặt tại hiện trường, lực lượng cứu hỏa phải phá cửa tạo khoảng hở để phun nước vào bên trong. Khoảng gần 21 giờ, đám cháy bùng lên và lan sang các khu vực bên cạnh. Do bên trong công ty này chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên lực lượng chữa cháy gặp khó khăn trong việc tiếp cận dập lửa.

Các hộ dân gần xưởng gỗ sơ tán tài sản có giá trị ra khu vực an toàn
Ngọn lửa đỏ rực bên trong

Xưởng gỗ gần 1000m2 chìm trong “biển lửa”, giao thông trên quốc lộ 13 được lực lượng chức năng phong tỏa một chiều, hàng trăm người vây kín 2 bên đường để theo dõi sự việc.

Tới khoảng 22 giờ 30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, nhưng nhiều đồ đạc bên trong đã bị thiêu rụi. Hiện nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy vẫn đang được làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang