Phát hiện xác người đàn ông chết cháy bất thường giữa cánh đồng

Chủ Nhật, 17/01/2016 15:00  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Thi thể người đàn ông bị cháy được phát hiện giữa cánh đồng ở thị xã Sơn Tây. Hàng trăm người hiếu kỳ kéo đến xem.

Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 17-1-2016, người dân thị xã Sơn Tây, Hà Nội bàng hoàng phát hiện người đàn ông chết cháy giữa cánh đồng. Sau đó, có hàng trăm người dân đến xem.

Nạn nhân được xác định là ông T. (56 tuổi, ở phố Quang Trung - nhà cách hiện trường vài trăm mét).

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng TX.Sơn Tây nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Anh Hoàng Văn Hậu – người chăn trâu tại cánh đồng cho biết, khoảng 11 giờ 30 phút, có một người đàn ông đi ăn cưới về đến địa điểm trên vệ sinh thì phát hiện xác chết. Sau đó, anh Hậu đến nơi thì thấy cơ thể ông T. bị cháy từ đầu tới lưng, cạnh hiện trường có can xăng và máy lửa.

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường – nơi có hàng trăm người dân đến xem.

Theo anh Hậu, ông T. rời nhà đi từ 4 giờ sáng cùng ngày, người nhà đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Tại hiện trường, ông T. chết giữa ruộng hoang, xung quanh có nhiều cây cối.

“Người dân nghi ngờ cái chết của ông T. có nhiều uẩn khúc vì tại hiện trường không có đám cháy nào xảy ra”, bà L. – một người dân khu vực đặt nghi vấn.

Được biết, ông T. ở phố Quang Trung, TX.Sơn Tây, nhà bán chim. Theo một cán bộ dân phòng cho biết, hiện người nhà đã đến hiện trường nhận diện thi thể.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang