Hà Nội: Không có vụ đấu súng ở quận Hoàng Mai

Thứ Bảy, 16/01/2016 20:23

|

(CAO) Đại diện Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội khẳng định với PV báo Công an TP.HCM: “Tối 15-1, tại phố Định Công Thượng (Hoàng Mai) không xảy ra nổ súng. Thời điểm đó, cảnh sát đang vây bắt 2 nghi phạm trốn truy lệnh truy lệnh nã...”.

Tối 15-1, mạng xã hội và một số trang tin điện tử đưa thông tin về “vụ đấu súng giữa hai nhóm thanh niên xảy ra tại phố Định Công Thượng, quận Hoàng Mai (Hà Nội)". Theo đó: "Nhóm cầm đồ ở khu vực Long Biên mang theo súng kéo đến cửa hàng sim số đẹp ở Định Công Thượng. Sau màn đấu khẩu, hai nhóm đã truy đuổi và đấu súng trên phố, hai bên chĩa súng vào nhau, bắn liên tục rồi rút đi…”.

Tuy nhiên, tại hiện trường, nhiều người dân cho hay, họ không nghe thấy tiếng súng vào thời điểm được cho là xảy ra vụ việc.

Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Huy Tuyên. Ảnh do Cơ quan công an cung cấp

Đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) cũng bác bỏ thông tin đăng trên mạng.

Ông cho biết: “18 giờ 30 cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự khi phát hiện 2 đối tượng có lệnh truy nã là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Huy Tuyên (đều 31 tuổi, quê Nam Định) có mặt tại căn nhà số 117 ngõ 2 phố Định Công Thượng nên Phòng Cảnh sát hình sự đã bí mật, tiếp cận, đột kích để bắt 2 nghi trên.

Khi đến nơi, công an phát hiện Dũng và Tuyên ở cùng 5 nam thanh niên khác đang có mặt tại địa chỉ trên. Lực lượng chức năng đã bắt giữ 2 nghi phạm truy nã và đưa những người có mặt tại “hiện trường” về trụ sở để làm việc.

Địa điểm trên được một số thanh niên dùng để giao dịch vay nợ dù bên ngoài gắn biển kinh doanh sim thẻ điện thoại.

Ngày 16-1, Công an Hà Nội bàn giao Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Huy Tuyên cho Công an tỉnh Nam Định điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Còn 5 người có mặt không liên quan đến vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang