Sập giàn giáo công trình, gần chục người thương vong

Chủ Nhật, 17/01/2016 21:12  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Một vụ sập giàn giáo đã xảy ra tại công trường xây dựng khiến 1 người tử vong và hàng chục người khác nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Đại tá Vũ Minh Phương - Trưởng Công an Q.Thanh Xuân, Hà Nội xác nhận thông tin sập giàn giáo xảy ra tại công trình tòa nhà số 62 Nguyễn Huy Tưởng, Q.Thanh Xuân vừa xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 10 giờ 30 phút sáng ngày 17-1. Thời điểm trên công nhân đang hoàn thiện cầu thang ở tầng 10 của tòa nhà thì giàn giáo sập. Một số công nhân đã bị thương được đưa vào viện cấp cứu. Tối cùng ngày, hai công nhân bị thương nhẹ đã trở lại công trường.

Ông Nguyễn Trần Quý Kháng - bác sỹ khoa ngoại Bệnh viện Xây Dựng cho biết, vào khoảng 11 giờ hôm nay, Bệnh viện Xây dựng tiếp nhận một loạt bệnh nhân bị tai nạn lao động ở đường Nguyễn Huy Tưởng, Q.Thanh Xuân vào cấp cứu.

Công trường xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng.

Có tất cả 7 bệnh nhân được đưa vào đây cấp cứu. Trong đó có 2 bệnh nhân nặng nhất là Lò Văn Thơm nhập viện trong tình trạng bất tỉnh, không bắt được mạch, tiên lượng xấu, nguy cơ tử vong cao.

Bệnh nhân bị nặng thứ 2 là Lò Văn Tham nhập viện trong tình trạng đau tức ngực, khó thở. Sau khi tiến hành các bước phẫu thuật, bệnh nhân này tiến triển tốt và cũng được chuyển lên Bệnh viện 103 để tiếp tục điều trị. 3 bệnh nhân bị thương nặng khác là ở vùng bụng, cột sống, vùng kín…”

Bác sĩ Khánh cho biết thêm, bệnh nhân Lò Văn Thơm, sau khi được đưa lệnh Bệnh việ 103, do vết thương quá nặng đã tử vong.

Danh sách 7 bệnh nhân được đưa vào Bệnh viện Xây dựng cấp cứu mà bệnh viện cung cấp cho phóng viên gồm: Lò Văm Thơm, Lò Văn Tham, Dương Thị Khỏa, Lê Văn Long và một bệnh nhân tên Dương.

Hai bệnh nhân chỉ bị thương ngoài da và xuất viện vào khoảng 17 giờ cùng ngày là Hoàng Văn Hải (SN 1986) và Hoàng Văn Lý (SN 1990, cùng trú tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc).

Hiện vụ việc trên đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang