Canh tranh bán hàng rong, một phụ nữ bị hành hung

Thứ Hai, 07/12/2015 05:01  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Thấy khách vào mua cà phê ở quán nước vỉa hè của chị Minh, tên Đức nổi giận xông vào hành hung chủ quán. Sự việc diễn ra nhiều lần khiến gia đình chị này luôn sống trong lo âu, sợ hãi.

Chiều 6-12, cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ hình sự Lê Minh Đức (tức “Đức Mập”, 32 tuổi, ngụ TP.Thủ Dầu Một) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Theo lời kể của chị Đỗ Thị Kiều Minh (38 tuổi, ngụ phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một), đối tượng Đức quen biết nhiều giang hồ có số má. Đức hành nghề bán cà phê, nước ngọt bằng xe đẩy trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Hàng quán của chị Minh cũng gần với xe đẩy hàng của Đức. Nhiều lần thấy khách hàng vào mua cà phê của chị Minh, tên Đức nổi nóng liền rượt đuổi chị.

Chị Minh với những thương tích trên cánh tay - Ảnh: XM

Chị Minh kể lại: “Lúc đó, Đức liền nhào tới nắm đầu tôi đánh. Tôi thoát được chạy qua đường rồi chui vào nhà tắm của hộ dân gần đó đóng cửa lại trốn. Tuy nhiên, Đức không chịu buông tha mà cầm cán dù bằng sắt đập nát cửa nhà tắm rồi xộc vô đánh tôi tối tăm mặt mũi. Trong lúc vắng khách, tôi ngồi cho con bú cũng bị Đức rượt đuổi. Vợ chồng tôi rất sợ hành vi côn đồ của Đức”.

Mới đây, trong lúc Đức tìm cách xô xát với chị Minh đã làm chị này bị vỡ một điện thoại cảm ứng trị giá khoảng 3,5 triệu đồng. Hung hãn hơn, khi bị dẫn giải về trụ sở công an phường, Đức còn dùng tay đập vỡ mặt bàn. Vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang