Chồng đi làm về phát hiện vợ tử vong, camera bị vô hiệu hóa

Thứ Bảy, 22/02/2020 09:53

|

(CAO) Khi đi làm về, người chồng bàng hoàng phát hiện vợ tử vong trong nhà, nhiều tài sản bị lấy cắp, camera trong nhà bị vô hiệu hóa. Công an đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sáng 22-2, ông Nguyễn Văn Toàn - quyền Chủ tịch UBND phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, chiều tối hôm qua trên địa bàn phường đã xảy ra một vụ việc khiến một người tử vong.

Ngay khi nhận được thông tin, nhà chức trách đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, làm công tác nghiệp vụ điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 16 giờ 45 phút ngày 21-2, người chồng đi làm trở về nhà thì bàng hoàng phát hiện vợ đã tử vong trong nhà.

Bước đầu xác định ngoài người vợ tử vong, còn có dấu hiệu mất một số tài sản và chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Lead, camera bị vô hiệu hóa và xóa dữ liệu.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc.

Đây là khu vực dân cư đông đúc, nhưng trong thời gian xảy ra vụ việc không có ai nghe thấy tiếng động hay biểu hiện nào bất thường.

"Đến sáng nay cơ quan công an đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường. Hiện Công an phường Võ Cường đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ việc" - ông Nguyễn Văn Toàn cho hay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang